HomePR Newsเอ็ม บี เค กรุ๊ป เปิดตัว ‘Finding Happiness’ ภาพยนตร์สั้นฟีล กู๊ด [PR]

เอ็ม บี เค กรุ๊ป เปิดตัว ‘Finding Happiness’ ภาพยนตร์สั้นฟีล กู๊ด [PR]

แชร์ :

mbk

จากการดำเนินธุรกิจของบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ที่มีความหลากหลายถึง 6 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจศูนย์การค้า ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว ธุรกิจกอล์ฟ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจอาหาร และธุรกิจการเงิน โดยทุกกลุ่มธุรกิจมีความมุ่งมั่นในการจัดหาสินค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้า ตามสโลแกน ‘ความสุขของทุกวัย’ จึงเป็นที่มาของการจัดทำภาพยนตร์สั้นฟีล กู๊ด ภายใต้แนวคิด Happiness for All

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อตอกย้ำให้เห็นว่าความสุขนั้นสามารถเดินทางไปทุกที่ มีกันได้ทุกวัย และเกิดขึ้นได้ทุกเวลา เหมือนกับธุรกิจของ MBK GROUP ซึ่งมีความหลากหลาย และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกวัย

โดยภาพยนตร์สั้น ‘Finding Happiness’ มีความยาว 2.35 นาที เล่าเรื่องผ่านตัวละครหลักที่เป็นเด็กชายผู้ซึ่งไม่รู้จักหน้าตาของความสุข แต่ต้องออกตามหาคำตอบว่าความสุขนั้นอยู่ที่ไหน เขาตระเวนถามผู้คนรอบๆ ตัว และพบว่าคำตอบที่ได้รับกลับทำให้เขายิ่งสับสนมากขึ้นกว่าเดิม แต่ก่อนที่เขาจะหมดหวังและถอดใจ เขาก็ได้พบร่องรอยหลักฐานสำคัญที่จะพาเขาไปสู่การค้นพบที่ซ่อนของสิ่งที่เขาตามหา และทำให้เขารู้ว่าแท้จริงนั้น ความสุขมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันแน่

ติดตามปฏิบัติการณ์ค้นหาความสุขของเด็กชายตัวน้อยจากภาพยนตร์สั้น เรื่อง Finding Happiness ได้ที่ยูทิวบ์ MBK GROUP Channel

และที่ www.facebook.com/MbkGroup  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like