HomeBrand Move !!AIS งัดกลยุทธ์ “4 ที่สุด” ลูกค้ารักหมดใจ…ไม่ย้ายค่าย ด้วยแคมเปญ AIS LIVE 360 ที่สุดจากใจ ที่ 1การให้บริการ

AIS งัดกลยุทธ์ “4 ที่สุด” ลูกค้ารักหมดใจ…ไม่ย้ายค่าย ด้วยแคมเปญ AIS LIVE 360 ที่สุดจากใจ ที่ 1การให้บริการ

แชร์ :

AIS Live 360 A

หลังจากปีที่แล้ว ‘เอไอเอส’ ประสบความสำเร็จกับแคมเปญ AIS LIVE 360  กลยุทธ์บริการและดูแลลูกค้า (CRM) ที่ทำให้ลูกค้าจำนวนมากหลงรักและอยู่กับเอไอเอสมาอย่างเหนียวแน่น  บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส  เปิดเผยในการงานแถลงข่าวว่า สำหรับปี 2559 AIS อัดแคมเปญ AIS LIVE 360 ซ้ำอีกรอบ แต่ครั้งนี้กลับมาใหญ่กว่าครั้งก่อนด้วยงบประมาณ 2,000 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญ AIS LIVE 360 ปีนี้มาด้วยคอนเซ็ปต์ ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ”  เป็นการชูจุดแข็งเรื่อง “4 ที่สุด” การให้บริการ 4 ด้านของ AIS ที่ทำได้ดีเสมอมาจนกลายเป็นโอเปอเรเตอร์ที่มีลูกค้ามากที่สุด ได้แก่

1.รวดเร็วที่สุด  ไม่ว่าจะเป็นคอลเซ็นเตอร์ ไลฟ์แชท เว็บไซต์ เฟซบุ๊ค อีเมลล์ แต่ปีนี้จะเพิ่มช่องทาง LINE@ AIS Call Center และ ASK Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ที่คอยตอบคำถามให้ลูกค้าได้ตลอดเวลาผ่านทางเว็บไซต์ของเอไอเอส  พร้อมกับเตรียมเปิดบริการ Omnichannel เทคโนโลยีอัจฉริยะเชื่อมโยงข้อมูลของลูกค้าในทุกช่องทางการติดต่อ ซึ่งจะเปิดภายในปีนี้

2.สะดวกที่สุด นอกจากคอลเซ้นเตอร์ 1175 สำหรับลูกค้าที่ไม่ชื่นชอบการรอสาย AIS เพิ่มบริการ Self service ทำรายการด้วยตนเอง ได้แก่ On Top Package ฟังก์ชั่นใหม่ใน AIS Application ที่สามารถออกแบบแพ็คเกจได้ด้วยตนเอง  และเพิ่มตู้บริการอัจฉริยะ ที่เอไอเอสช๊อปจาก 60 ตู้ เป็น 80 ตู้ทั่วประเทศ เป็นต้น

3. ทันสมัยที่สุด ปรับเอไอเอส ช๊อป ให้กลายเป็น Digital Shop ใช้ Tablet กว่า 700 เครื่องมาบริการลูกค้า พร้อมกับเพิ่ม Digital Guru อีก 30% เพื่อคอยแนะนำและบริการลูกค้าในเรื่องดิจิตอล

4. หลากหลายที่สุด ในการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 360 องศา เพิ่มพาร์ทเนอร์ AIS Privilege เป็น 15,000 ร้านทั่วประเทศ , จองโชคทองถล่มทับ ปี 8 ,  AIS Point เพิ่มรางวัลมากขึ้นกว่าเดิม  และ ทริปพิเศษ จาก AIS Trip และ Serenade Trip เที่ยวทั่วไทย 77 จังหวัด ภายใต้แคมเปญ “มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี”

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล  เสริมว่า จากปีที่แล้วงบประมาณ 1,400 ล้านบาท ปีนี้ มอบความพิเศษให้กับลูกค้าประทับใจมากกว่าเดิมด้วยงบ 2,000 ล้านบาท ในการดูแลและบริการลูกค้าในปีนี้ แบ่งออกเป็น สิทธิประโยชน์ฟรีหรือส่วนลด 700 ล้านบาท , ทำ AIS Shop ใหม่  500 ล้านบาท , พัฒนาเทคโนโลยีและคอลเซนเตอร์ 600 ล้านบาท  ทั้งนี้ตามวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุค 4G ให้มากที่สุด

นอกจากนี้ยังสื่อสารด้วยโฆษณา TVC ความยาว 60 วินาที  ที่โชว์จุดเด่นความใส่ใจในการให้บริการลูกค้า และย้ำเรื่องการบริการของเอไอเอส ไม่ใช่แค่บริการธรรมดาๆ แต่บริการด้วยใจ ผ่านสถานการณ์คุณแม่ลูกอ่อนใน AIS Shop

รายละเอียดเพิ่มเติม http://m.ais.co.th/DeHpKEi8


แชร์ :

You may also like