HomeBranding3 คลิปมาแรง สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยบินได้! #youcanfly

3 คลิปมาแรง สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยบินได้! #youcanfly

แชร์ :

Stamford_Brandbuf._Article-มีชื่อ

เคยไหม…อยากเรียนต่างประเทศ แต่คิดว่าต้องใช้เงินมาก ครอบครัวฐานะไม่ดีพอ
อยากมีกิจการของตัวเอง แต่ต้นทุนในชีวิตไม่ได้สูงเหมือนคนอื่นเขา
อยากลองทำงานหรือเลือกเดินทางในเส้นทางใหม่ๆ แต่ก็ติดที่ว่าไม่มีประสบการณ์ ไม่เคยมีคนสอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ข้ออ้างเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นข้อจำกัดที่กักขังศักยภาพที่แท้จริงเอาไว้ แต่ในความจริงแล้ว ยังมีตัวอย่างที่แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาเหล่านั้นมีจุดเริ่มก็เป็นเพียงคนธรรมดาเหมือนอย่างเราๆ แต่วันนี้ประสบความสำเร็จเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด เพราะเขาและเธอเชื่อว่าตัวเองเป็น #คนบินได้

สาวคนแรก เมญ่า-นนธวรรณ ฌรรวนธร Miss Thailand World 2014 หลายคนคงรู้ประวัติของเธอมาแล้ว จากสาวใต้ที่มีความฝัน หลากความสามารถ แต่ก็ยังได้รับความวิจารณ์ในแง่ลบ เธอไม่ยอมฟังเสียงเหล่านั้น แต่มุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเอง จนก้าวขึ้นเวที Miss World ด้วยความมั่นใจ 

ครูลูกกอล์ฟ เจ้าของสถาบัน ANGKRIZ เพราะมีเรื่องกดดันจากเพศสภาพ ทำให้เขาต้องพิสูจน์ความสำเร็จให้ครอบครัวและสังคมได้เห็น ถึงจะมีรสนิยมอย่างไร ก็ใช้ศักยภาพและความรู้ สร้างอาชีพที่มั่นคงสามารถดูแลตัวเอง คนรอบข้าง สร้างแรงบันดาลใจและโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนในสังคมได้ 

Pop Mhan-กชกร มโนชญากร นักวาดการ์ตูนไทยที่มีผลงานอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ ทั้งๆ ที่อาชีพนักวาดการ์ตูนในประเทศไทย ดูจะไม่มั่นคง แต่เขาก็ทำให้เห็นแล้วว่า ความชื่นชอบเฉพาะทางแบบนี้ก็ประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน

ทั้ง 3  คน 3  ความต้องการ ล้วนแล้วแต่เป็นจริงได้ เพราะความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า ความฝันอาจจะสูง แต่ถ้าบินไปคว้า สักวันหนึ่งก็ต้องถึง หรืออย่างน้อยก็ไปได้ไกลกว่าเดิม พลังของพวกเขาส่งผลให้มีผู้ชมคลิปดังกล่าวรวมกันแล้ว 400,000 วิว และยังถูกแชร์ต่อไปเรื่อยๆ

และเพื่อส่งต่อความฝันนั้นอีกทอดหนึ่ง Stamford International University (มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เข้าใจความต้องการของคนไทยที่อยากจะประสบความสำเร็จในระดับสากลเป็นอย่างดี นอกเหนือจากนักศึกษาคนไทยแล้ว ยังมีนักศึกษาต่างชาติ 30% จากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก และอาจารย์ต่างชาติกว่า 70% Stamford International University จึงขอร่วมเป็นหนึ่งในการส่งคุณให้กางปีก แต่คุณจะต้องแสดงความมั่นใจ ผ่านกิจกรรม Photo Contest Campaign เพื่อสะท้อนแนวคิดของคนที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค และเชื่อในศักยภาพของตัวเอง โดยการถ่ายภาพตัวเองและเพื่อนๆ ในท่า “กางปีกบิน” ในโซเชี่ยลมีเดีย Facebook หรือ  Instagram แล้วใส่ Hashtags #YouCanFly #Stamford อย่าลืมตั้งค่าโพสต์ดังกล่าวเป็น Public ผู้ชนะในแคมเปญนี้จะได้รับโอกาส ทัศนศึกษาและท่องเที่ยว พร้อมกับเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยในเครือ ลอรีเอท โดยเลือกเดินทางไปประเทศใดประเทศหนึ่ง ดังต่อไปนี้ Sydney, Australia (Torrens University)/ Auckland, New Zealand (New Media Design School)/ Madrid, Spain (Real Madrid Graduate School)

ไหนๆ แรงบันดาลใจทั้ง 3 คนที่นำเสนอมา ล้วนแล้วแต่ได้ทำงานที่คนไทยพูดกันติดปากว่า Go Inter พวกคุณคนมีฝันทั้งหลายพร้อมจะกางปีกโชว์เพื่อให้กำลังใจตัวเองและคนรอบข้าง แล้วไขว่คว้าสิ่งที่คุณต้องการหรือยัง ตอนนี้ผู้ร่วมกิจกรรมแล้วกว่า  1,000 รูป แต่คุณยังคงมีโอกาสอยู่ โค้งสุดท้ายแล้ว รีบกางปีกด่วน!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://youcanfly.stamford.edu/ และ https://www.facebook.com/stamfordthailand


แชร์ :

You may also like