HomePR News“COCOMAX” บุกหนักตั้งแต่ต้นปี ยกทัพรับลมร้อน เสริฟสดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา [PR]

“COCOMAX” บุกหนักตั้งแต่ต้นปี ยกทัพรับลมร้อน เสริฟสดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา [PR]

แชร์ :

Cocomax

เอเซียติคฯ สบช่องเทรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพบูมต่อเนื่อง เร่งเครื่องบุกตลาดในประเทศ ชู “COCOMAX” เสิร์ฟความสดชื่นทุกที่ ทุกเวลา ต้อนรับซัมเมอร์ทั่วไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวแท้ 100% ด้วย Key Message “COCOMAX น้ำมะพร้าวแท้ 100% 1 ขวด เท่ากับ 1 ลูกครึ่ง ผ่านภาพยนตร์โฆษณา 3 ชุด 3 สไตล์ เจาะกลุ่มคนเมืองที่ใส่ใจสุขภาพ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมอัดอีเวนท์ตลอดทั้งปี นายณัฐพล วิสุทธิไกรสีห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด ผู้ผลิต แปรรูป และส่งออกผลผลิตจากมะพร้าวรายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯประกอบธุรกิจประเภทแปรรูปผลิตผลทางการเกษตร โดยเน้นการแปรรูปจากมะพร้าวเป็นหลัก ด้วยมาตรฐานระดับโลกมากว่า 22 ปี ส่งออกไปยัง 77 ประเทศทั่วโลก ใน 5 ทวีป ซึ่งในส่วนของน้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมดื่มตรา “COCOMAX” (โคโค่แม็ก) หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวและทำการตลาดอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2557 ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สามารถขยายตลาดไปยัง 15 ประเทศทั่วโลก ทั้งในแถบเอเชียและยุโรป รวมถึงตลาดในประเทศไทยที่มีกระแสตอบรับดีมากจากกลุ่มผู้รักสุขภาพ ส่งผลให้ในปี 2558 ที่ผ่านมาบริษัทฯใช้งบประมาณกว่า 800ล้านบาท สร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ที่มีนวัตกรรมและกระบวนการผลิตทันสมัยและครบวงจร ที่อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อขยายกำลังการผลิตรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับในปี 2559 บริษัทฯ ได้เริ่มเดินหน้าบุกตลาดตั้งแต่ต้นปี โดยยังคงตอกย้ำตำแหน่งผู้นำเครื่องดื่มน้ำมะพร้าว 100% ด้วย Key Message ที่ว่า “COCOMAX น้ำมะพร้าวแท้ 100% 1 ขวด เท่ากับ 1 ลูกครึ่ง” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 3 ชุดและได้เพิ่มเติมในเรื่องของความสดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา เน้นเจาะกลุ่มคนเมืองที่รักสุขภาพให้สามารถร่วมสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ ซึ่งบริษัทฯ ไดกำหนดแผนกลยุทธ์ในการส่งความสดชื่นผ่านกิจกรรมที่สอดคล้องกับ ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2559

นายณัฐพล กล่าวว่า ในส่วนของตลาดต่างประเทศยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากปัจจุบันคนไม่ได้รักสุขภาพแค่ตามเทรนด์หรือตามกระแสเท่านั้น แต่คนทั่วโลกหันมารักสุขภาพเป็นไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ทำให้ COCOMAX น้ำมะพร้าวแท้ 100% ที่ได้เข้าไปเปิดตลาดในต่างประเทศตั้งแต่ปี 2557 ได้รับความนิยมและสามารถขยายช่องทางการจำหน่ายจากเดิม 15 ประเทศ ทั้งในแถบเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน มาเลเซีย ออสเตรเลีย  และยุโรป รวมทั้งได้เริ่มขยายสู่ตลาดในแถบสแกนดินีเวีย และแอฟริกาใต้ เพิ่มขึ้น

“COCOMAX ผลิตจากมะพร้าวสดที่โรงงานอำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นแหล่งปลูกมะพร้าวที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดยน้ำมะพร้าวแท้ 100% COCOMAX 1 ขวด มีปริมาณ 350 มล. เทียบเท่ากับมะพร้าว  1 ลูกครึ่ง ราคา 25 บาท ให้พลังงานเพียง 80  แคลอรี มีโพแทสเซียม และแมงกานีสสูง ปราศจากไขมัน และคลอเลสเตอรอล ไม่เติมน้ำตาล ไม่แต่งกลิ่น และสีสังเคราะห์ ไม่มีสารกันบูด เพราะผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีการบรรจุแบบปลอดเชื้อ (Cold Aseptic Filling Technology) ซึ่งนวัตกรรมดังกล่าวจะช่วยคงความสดของมะพร้าวทุกลูก รักษารสชาติของ COCOMAX ให้สด สะอาด เหมือนดื่มน้ำมะพร้าวสดๆ จากต้น ก่อนที่จะนำไปสู่ขั้นตอนสุดท้ายคือ ตรวจสอบคุณภาพภายใต้มาตรฐานสากล เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภคนายณัฐพล กล่าว

นอกจากความสดชื่นที่คุ้นชินคนไทยมาช้านานแล้ว ยังพบว่าน้ำมะพร้าวมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Natural Electrolyte เกลือแร่จากธรรมชาติในน้ำมะพร้าวที่ให้ความสดชื่น และมีประโยชน์แก่ร่างกาย ได้แก่ โพแทสเซียม, แมงกานีส โซเดียม, แคลเซียม, ฟอสฟอรัส และแมกนีเซียม  Natural Glucose กลูโคสธรรมชาติในน้ำมะพร้าวที่ร่างกายสามารถดูดซึมและให้พลังงานได้อย่างรวดเร็ว Super Hydrating ในน้ำมะพร้าวมีฤทธิ์เป็นธาตุเย็น ช่วยปรับสมดุล และ pH Balance ในร่างกาย ให้ความสดชื่น ช่วยดับกระหายได้อย่างรวดเร็ว Estrogen ในน้ำมะพร้าว ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินในชั้นใต้ผิว ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ดูอ่อนเยาว์ และ Detoxification  น้ำมะพร้าวมีฤทธิ์ในการดีท็อกซ์ ช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ผ่องใส จากภายในสู่ภายนอก

“COCOMAX น้ำมะพร้าวแท้ 100% 1 ขวด เท่ากับ 1 ลูกครึ่ง พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์ ทุกที่ ทุกเวลา ทั่วไทยแล้ววันนี้” ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น, แฟมิลี่ มาร์ท, ท็อป ซุปเปอร์มาเก็ต, กรูเม่ต์มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท, ฟู้ดแลนด์,วิลล่า มาเก็ต เทสโก้ โลตัส แม็กซ์แวลู ลอร์สัน 108  , จิฟฟี่, 108 ช้อป, เก็ตอิท และ ตั้ง ฮั่ว เส็ง หรือสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook.com/Cocomax Thailand


แชร์ :

You may also like