AdFest2016: ตามดูงาน Lotus Roots รางวัลสุดอินดี้ ใครว่าท้องถิ่นจะแจ้งเกิดไม่ได้

TouchThePickle_LRINT_001

เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของ AdFest ก็คือ รางวัล Lotus Roots ที่มอบให้กับผลงานที่สะท้อนรากเหง้าของวัฒนธรรม แล้วใช้ครีเอทีฟ โซลูชั่นไปแก้ปัญหาให้เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม  และผลงานที่ได้รับรางวัลในแคททริกอรี่นี้ มีทั้งสิ้น 1 Grande Lotus กับอีก 4 ชิ้นที่ได้ Gold ประกอบด้วย

Grande

Title: Touch the Pickle

Agency: BBDO India

 

Gold

Title: Chor Chang

Agency: Ogilvy Group Thailand, Bangkok

Title: The Ugly Xmas Rashie

Agency: Rumble Creative and Media, Brisbane

Title: #myfamilycan

Agency: Leo Burnett Melbourne

Title: Keep the Flame Alive

Agency: Leo Burnett Beirut

 

Title: Beer-Lingual

Agency: McCann Worldgroup Japan/McCann Erickson Japan

 อ่านผล AdFest 2016 อื่นๆที่นี่คลิก  https://brandbuffet.in.th/category/cannes-lions-spikes-asia-adfest/