HomeBrand Move !!“ดีแทค” ปล่อยหมัดแรกกระแทกใจลูกค้า หลังจบเกมส์ประมูล 4G

“ดีแทค” ปล่อยหมัดแรกกระแทกใจลูกค้า หลังจบเกมส์ประมูล 4G

แชร์ :

dtac-loyalty-customer-ads-2016_20p

หลังจากรับทราบผลการประมูลคลื่น 900 MHz ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ดีแทคไม่ได้เป็นผู้ชนะการประมูล ลาร์ส โอเคะ นอร์ลิ่ง ซีอีโอ ของดีแทค กล่าวกับสื่อมวลชนว่า นับจากนี้ “เรา(ดีแทค) จะสู้อย่างที่ไม่เคยสู้มาก่อน” (We will fight like  never fight before) และแคมเปญ “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน” คือ หมัดแรก ที่โอเปอร์เตอร์เบอร์สองของประเทศไทยปล่อยออกมาเพื่อสู้ศึกที่วันนี้ไม่มีทางจะเหมือนเดิมอีกต่อไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากส่วนแบ่งการตลาด 28% มีจำนวน Subscriber 24.5 ล้านคน ดีแทค มีภารกิจสำคัญในปีนี้คือการรักษาระดับการเติบโตในตลาด ขณะเดียวกันก็มีผู้แล่นรายใหม่เข้ามาในตลาด ดังนั้น การครองใจลูกค้าเดิมซึ่งตามทฤษฎีการตลาดแล้ว การรักษาลูกค้าเดิมมีต้นทุนที่น้อยกว่าการหาลูกค้าใหม่ นี่เองแคมเปญ “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน” จึงเกิดขึ้น ตั้งแต่ปีที่แล้ว และปีนี้จัดหนักกว่าเดิม จากปี 2557 ที่ แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม มีลูกค้ากว่า 200,000 รายนำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่องรวมมูลค่าแคมเปญทั้งหมดกว่า 300 ล้านบาท มาปีนี้นอกจากจะได้เอาอายุการใช้งาน 1 เดือนมาแลกรับเครื่องได้ 10 บาท สูงสุดไม่เกิน 2,500 บาทแล้ว ยังดึงดูดใจผู้บริโภคที่เคยเป็นลูกค้าดีแทคมาแล้ว ให้กลับมารักดีแทคอีกครั้งด้วยโปรโมชั่นเดียวกัน

ตลาดในประเทศไทยที่มีประชากรราวๆ 70 ล้านคน แจ่จำนวนซิมโทรศัพท์มือถือที่ถูกใช้งานอยู่ทุกวันนี้มีจำนวนมากกว่าประชากรไปนานแล้ว จึงเป็นที่มาของการช่วงชิงลูกค้ากันของแต่ละค่าย และผลักดันกระแส Internet of Thing ซึ่งเป็นการใช้งานซิมโทรศัพท์บนอุปกรณ์อื่นๆ เราจึงเห็นการที่ผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดต่างก็พยายามใช้โปรโมชั่นดึงดูดให้ลูกค้าอยู่กับเครือข่ายของตัวเอง

dtac loyalty customer ads 2016 A

ความพิเศษของแคมเปญนี้อยู่ตรงที่ ลูกค้าสามารถนำเอาอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลด ได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ราคาพิเศษเมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า, ผ่อนจ่ายสูงสุด 24 เดือน, เลือกซื้อราคาที่ติดแพ็กเก็จ หรือเครื่องเปล่าแต่มีสัญญา  12  เดือน รวมทั้งเครื่องโทรศัพท์ที่นำมาเข้าร่วมแคมเปญนี้ มีตั้งแต่ iPhone6, Samsung หลายรุ่น, OPPO ไปจนถึงโทรศัพท์ House Brand ของดีแทคเอง ที่ราคาเบาๆ แต่ก็สัมผัสประสบการณ์ 4G ได้เช่นกัน

นี่เป็นเพียงแค่หมัดแรกของดีแทคเท่านั้น ปีนี้ทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นดีแทค หรือว่าข่ายอื่นๆ รับรองว่าเข็นโปรโมชั่นออกมาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อหาโทรศัพท์มือถือ และแพ็กเก็จการใช้โทรศัพท์มากมายแน่นอน เพราะว่าการแข่งขันจะสูงและท้าทายแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผลดีก็จะตกอยู่กับผู้บริโภคที่มีทางเลือกมากขึ้น ในฐานะผู้บริโภคก็ต้องเลือกการใช้งานที่เหมาะสมกับตัวเอง ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีมากมาย สำหรับลูกค้าดีแทคหรือว่าอดีตดีแทคที่สนใจแคมเปญ “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน” สามารถกดเช็คสิทธิ์ *234# โทรออก หรือรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/camp/device/ying-yoo-nan.html เข้าไปสั่งซื้อออนไลน์เลยก็ได้ หรือถ้าอยากสอบถามข้อมูลจากพนักงานก่อนก็ตรงไปที่ศูนย์บริการได้เลย 

“หลังจากนี้จับตาดูให้ดีๆ ดีแทคน่าจะมีหมัดเด็ดทยอยออกมาให้สร้างความมั่นใจอีกเพียบ

dtac loyalty customer ads 2016 


แชร์ :

You may also like