HomeBrand Move !!กรุงศรีฯ จัดงานยิ่งใหญ่สุด “จับคู่ธุรกิจไทย-ญี่ปุ่น” Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2015

กรุงศรีฯ จัดงานยิ่งใหญ่สุด “จับคู่ธุรกิจไทย-ญี่ปุ่น” Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2015

แชร์ :

krungsri business matching japanese MUFG2

การค้นหาคู่ค้า หรือ พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย  แต่กลับยากที่จะเจอคู่ค้าที่เหมาะสม  เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ธนาคารกรุงศรีฯ (Krungsri SME) ร่วมมือกับ ธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) ) ในเครือ มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) หนึ่งในกลุ่มธุรกิจการเงินชั้นนำระดับโลก  จัดงาน Krungsri- Business Matching Fair 2015  งานจับคู่ธุรกิจนอกประเทศญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดที่จัดโดย BTMU

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กิจกรรมจับคู่ธุรกิจให้กับลูกค้าตั้งแต่ขนาดเล็ก SME จนไปถึง องค์กรขนาดใหญ่ จุดประสงค์เพื่อต้องการช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้ากรุงศรีโดยเฉพาะ  ช่วยนำพาคู่ค้าธุรกิจากต่างประเทศมาให้เจรจา ไม่ต้องเสียเวลาไปค้นหาเอง  และรวมไปถึงเป็นการสนับสนุนให้เกิดการค้าและการลงทุนระหว่างบริษัทไทยและญี่ปุ่นให้ขยายเพิ่มมากขึ้น  ธุรกิจไทยจะไปญี่ลงทุนในญี่ปุ่นหรือประเทศลาว เวียดนามได้ง่ายขึ้น หรือต่างประเทศไทยจะเข้ามาลงทุนในประเทศไทยได้ง่ายเช่นกัน

ที่น่าสนใจ งาน Krungsri-MUFG Business Matching Fair 2015 ปีนี้เอง ถือเป็นประวัติการณ์ มีบริษัทที่เข้ามาร่วมงานจับคู่ธุรกิจกว่า 170 บริษัท  และเกิดการเจรจาธุรกิจมากกว่า 300 คู่ ซึ่งอาจนำไปสู่โอกาสการลงทุนมหาศาล  ธุรกิจที่เข้ามาร่วมกิจกรรมมีหลากหลายอุตสาหกรรม  เช่น  อาหารและเครื่องดื่ม  อุปกรณ์การแพทย์  วัสดุก่อสร้าง ชิ้นส่วนเครื่องจักร  ธุรกิจสื่อ ผลิตภัณฑ์เพื่อการอุปโภคบริโภค และสินค้าแฟชั่น เป็นต้น และที่พิเศษไปกว่านั้นยังมีบริษัทจาก สปป.ลาว และเวียดนามเข้าร่วมในงาน Business Matching ดังกล่าวเป็นครั้งแรก

krungsri business matching japanese MUFG

เทคนิคการตัวเตรียมก่อนจับคู่ธุรกิจกับบริษัทญี่ปุ่น

ก่อนงาน

1.รู้จักบริษัทและจุดเด่นสินค้าตัวเอง

2.ซ้อมพูดแนะนำธุรกิจ สั้นกระชับ น่าสนใจ

3.ศึกษาประวัติ และ ตลาดคู่ค้า

วันเจรจา

1.สร้างความประทับใจครั้งแรก ทั้งการแต่งตัวและการแนะนำตัว

2.ตรงต่อเวลา

3.ใช้ 2 มือยื่นนามบัตร

4.ผู้มาเจราจาต้องมีสิทธิในการตัดสินใจ

ติดตามผล

1.ประเมินผล ปรับปรุงสินต้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

2.นัดเชิญไปเยี่ยมชมโรงงาน

[advertorial]


แชร์ :

You may also like