HomeCreativityInstagram Husbands ศาลาคนเศร้าของเหล่าสามี ที่มีภรรยาบ้าอัพรูป IG

Instagram Husbands ศาลาคนเศร้าของเหล่าสามี ที่มีภรรยาบ้าอัพรูป IG

แชร์ :

ighusband1

หากคุณเล่นอินสตาแกรมหรือไอจี (Instagram/ IG) คุณย่อมต้องรู้เป็นอย่างดีว่า รูปสาวๆบนไอจีมันช่างดูดี มีสไตล์ เป๊ะทุกองศา เสมือนหลุดมาจากฝีมือช่างภาพอาชีพ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่อีกด้านนึง เราต่างก็รู้ดีว่า มันต้องผ่านการจินตนาการสร้างสรรค์ท่าโพส ลั่นชัตเตอร์ไม่รู้กี่สิบครั้ง ใช้แอพแต่งภาพอีกจำนวนนับไม่ถ้วน กว่าจะได้มาซึ่งภาพๆหนึ่ง และแน่นอน เจ้าของภาพเพียงคนเดียวไม่สามารถกระทำสำเร็จได้ คนถ่ายที่แสนรู้ใจ(หรือตามใจ)เป็นอีกตัวแปรสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เด็ดขาด และหากคุณเป็นผู้ชายและมีแฟนที่ชอบอัพรูปตัวเองลงไอจีเป็นชีวิตจิตใจ คุณคงจะพยักหน้าหงึกๆกับวิดีโอด้านล่างนี้อย่างแน่นอน

วิดีโอชวนหัวตัวนี้ผลิตโดยรายการโชว์ The Mystery Hour เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Instagram Husbands กลุ่มหนึ่ง ที่หน้าตาดูเหนื่อยล้าเสียเหลือเกิน กับกระบวนการอันแสนระทมทุกข์เพื่อจะให้ได้มาซึ่งภาพที่สมบูรณ์แบบสักภาพ ใช่ครับ Instagram Husbands คือชื่อเฉพาะสำหรับไว้เรียกผู้ชายที่ต้องถ่ายรูปให้แฟนสาวอัพลงไอจีนั่นเอง

ในคลิปมีช็อตไฮไลต์เด็ดๆมากมาย ตัวอย่างเช่น การที่ผู้ชายต้องลบแอพฯอื่นๆในโทรศัพท์ออกไปเพื่อเหลือพื้นที่ไว้สำหรับรูปถ่ายของสาวๆ หรือการที่ต้องคอมเมนต์รูปของพวกเธอเป็นคนแรกก่อนเพื่อนๆคนอื่นในอินสตาแกรม

ighusband2

ชะตากรรมของพวกเค้าน่าเศร้าและตลกร้ายไม่ต่างอะไรกับไม้เซลฟี่ในคราบมนุษย์ ผู้ชายคนหนึ่งพูดอย่างน่าคิด “เราเคยกินอาหารร่วมกัน แต่ตอนนี้เราแค่ถ่ายภาพมัน”

หลังจากปล่อยวิดีโอนี้ พวกเค้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะเข้าถึงกลุ่มผู้ชายที่เจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน เพื่อให้พวกเค้าไม่รู้สึกโดดเดี่ยวที่ต้องพบเจอกับเรื่องราวแบบนี้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมดาในยุคสมัยใหม่ ช่างน่าสงสารเหลือเกิน

เว็บไซต์สำหรับ Instagram Husbands ไว้ให้ปรับทุกข์กัน หากคุณสนใจ ก็ลองเข้าไปแบ่งปันเรื่องราวได้ ที่นี่

ที่มา: designtaxi

เรื่อง : Warut


แชร์ :

You may also like