HomePR Newsเคล็ดลับความสำเร็จของแบรนด์ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผลิตเสื้อผ้าและแอสเซสเซอรี่นวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย [PR]

เคล็ดลับความสำเร็จของแบรนด์ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผลิตเสื้อผ้าและแอสเซสเซอรี่นวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย [PR]

แชร์ :

66Under Armour เป็นม้ามืดที่สามารถแจ้งเกิดในวงการเสื้อผ้ากีฬาได้อย่างรวดเร็ว ภาพลักษณ์ของการเป็นตัวจริง (The Real Deal) ความทุ่มเทและความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จของม้านอกสายตาซึ่งพลิกขึ้นมาคว้าชัยในเกมกีฬาอย่างสตีเฟน เคอร์รี เจ้าของรางวัล NBA MVP 2015

อีกทั้งเพิ่งพาทีม Warriors คว้าแชมป์ NBA เป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปี และจอร์แดน สปีธ แชมป์กอล์ฟรายการ 2015 Master และ US Open รวมถึงกลุ่มนักแสดงและซุปเปอร์ฮีโร่มากมาย จะทำให้เราหลายคนอยากสวมใส่เพื่อสร้างความรู้สึกแข็งแกร่งเช่นนั้นบ้าง ทว่านักกีฬาหรือกลุ่มคนที่ชอบออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงจริงจัง ทั่วทุกมุมโลกต่างยอมรับว่า สิ่งเดียวที่ยังคงทำให้พวกเราชื่นชอบแบรนด์นี้คือคุณภาพและเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ช่วยให้เราสามารถปลดปล่อยศักยภาพในตัวได้มากขึ้นนั่นเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไมเคิล บิงเกอร์ ประธานบริหาร และ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ทริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd) กล่าวถึงต้นกำเนิดของแบรนด์ว่า “จุดกำเนิดของ Under Armour เริ่มจากผู้ก่อตั้ง Kevin Plank ซึ่งเป็นนักกีฬารู้สึกเบื่อหน่ายกับการต้องคอยเปลี่ยนเสื้อคอตตอนที่ชุ่มเหงื่ออยู่บ่อยครั้ง เขาจึงมุ่งมั่นผลิตเสื้อกีฬาที่ดีที่สุดในโลกขึ้นมาแก้ปัญหานี้ เสื้อกีฬา Under Armour HeatGear® ตัวแรกถูกผลิตขึ้นใน พ.ศ. 2539 และถูกตั้งชื่อว่า #0037 ด้วยเทคโนโลยีเส้นใยไฟเบอร์ที่ช่วยระบายความชื้น ทำให้ร่างกายนักกีฬาเย็นสบาย แห้งและมีความคล่องตัว เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ปัจจุบันเทคโนโลยี HeatGear® พัฒนาและได้รับความนิยมอย่างมาก”

ไมเคิล กล่าวเสริมว่า “ผลิตภัณฑ์ Under Armour ทุกชิ้นผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีขั้นสูง อย่างUNDER ARMOUR BEASLAYER เนื้อผ้าชนิดพิเศษ นุ่ม สวมใส่สะบายระบายความชื้น เสมือนผิวหนังชั้นที่สอง ให้คุณโชว์ศักยภาพได้ดียิ่งขึ้น ประกอบด้วยเทคโนโลยีหลัก 4 กลุ่ม คือ UA Compression ผลิตขึ้นเพื่อรักษาความสดชื่นของกล้ามเนื้อให้แข่งขันเกมกีฬาและการเวิร์คเอาท์ได้เข้มข้นยิ่งขึ้น 2. HEATGEAR FABRIC เนื้อผ้า HEATGEAR ชนิดพิเศษช่วยระบายความชื้นและเหงื่อปรับอุณภูมิร่างกายให้เย็นขึ้น แห้งและเบาสบาย 3. 4-WAY STRETCH เทคโนโลยีสุดล้ำเพิ่มความยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทาง ให้ความสบายและคล่องตัวขณะเคลื่อนไหว 4. FLATLOCK SEAM การเย็บตะเข็บแบบ FLATLOCK ป้องกันการเสียดสีบนผิวหนัง

รองเท้าสำหรับเทรนนิ่งของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความเร็ว ความคล่องตัว และพละกำลัง เพิ่มศักยภาพในการออกกำลังกายแบบเทรนนิ่ง ทั้ง UNDER ARMOUR Charged One TR และ UNDER ARMOUR PHENOM PROTO ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี 4D Foam พื้นรองเท้าด้านในออกแบบมาให้กระชับพอเหมาะกับรูปเท้าและป้องกันการลื่นไถล เทคโนโลยี Micro G โฟมพิเศษมีน้ำหนักเบาและมีคุณสมบัติช่วยเปลี่ยนแรงกระแทกจากการลงน้ำหนักกลับไปเป็นแรงส่งเพื่อการออกตัวที่มีพลังและรวดเร็วยิ่งขึ้น”

ในประเทศไทย Under Armour เปิด 4 สาขา ตั้งอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์, เมกา บางนา, และคีออสที่เอ็มโพเรียม ชั้น 2 และศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2


แชร์ :

You may also like