HomePR NewsExclusive Concert “Sit & Sip” ริมสระ ชิคๆชิลๆ จุดชมวิวสวยสุดของโครงการ A SPACE ME สุขุมวิท 77 พบกัน 15, 29 พ.ย. และ 19 ธ.ค. [PR]

Exclusive Concert “Sit & Sip” ริมสระ ชิคๆชิลๆ จุดชมวิวสวยสุดของโครงการ A SPACE ME สุขุมวิท 77 พบกัน 15, 29 พ.ย. และ 19 ธ.ค. [PR]

แชร์ :

Print

จากชีวิตเมืองเพียงก้าวเดียว ก็ได้สัมผัสกับคอนโดสไตล์รีสอร์ท ที่ให้คุณพักผ่อนไปกับ Exclusive Concert ริมสระ จากศิลปินสุดฮอตแบบใกล้ชิด Sit & Sip ชิลๆ Take view ที่สวยที่สุดของโครงการ พร้อมสัมผัสห้องจริง วิวจริง ครั้งแรก กับคอนโดวิวสระทุกห้อง ที่ a space ME สุขุมวิท 77 ที่ๆ พอดี…ระหว่างชีวิตเมืองและการพักผ่อน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บมจ. อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาโครงการ เอ สเปซ มี สุชุมวิท 77 ขอเชิญคุณร่วมงาน  The Perfect Match Party สัมผัสคอนโดสไตล์รีสอร์ท วิวสระทุกห้อง ชมห้องจริง วิวจริง ที่ให้ความพอดี ระหว่างไลฟ์สไตล์ของคนเมืองและการพักผ่อนในบรรยากาศของคอนโดที่เป็นส่วนตัว พร้อมเต็มที่ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ในรูปแบบคอนเสิร์ตส่วนตัวริมสระว่ายน้ำ

     – วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. พบวง Jetset’er

     – วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. พบวง

     – วันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. พบวง Scrubb

พร้อมสนุกกับกิจกรรมชิคๆ อาหารและเครื่องดื่มตลอดงาน สำหรับผู้สนใจโครงการ รับข้อเสนอสุดพิเศษที่ให้คุณมากกว่ามาตรการรัฐฯ อยู่ฟรี 1 ปี พร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนทุกรายการ* จองในงานรับเพิ่มทันทีส่วนลด 300,000 บาท และสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ Honda Civic (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท

พิเศษ ลงทะเบียนออนไลน์เข้าร่วมงานล่วงหน้า เพื่อรับฟรี Special Drink พร้อมลุ้นรับ iPhone 6s Plus ได้ที่นี่ www.aspace.co.th/theperfectmatch รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1797#12


แชร์ :

You may also like