HomeCannes Lions & AwardsEffie Awards 2016ประกาศการเปิดรับสมัครผลงานโฆษณาเข้าร่วมชิงเวที APAC Effie ปี 2016

ประกาศการเปิดรับสมัครผลงานโฆษณาเข้าร่วมชิงเวที APAC Effie ปี 2016

แชร์ :

effie apac 2016 thailand

ประกาศรับสมัครผลงานโฆษณาเข้าประกวดเวที Asia Pacific Effie ในปี 2016  รางวัล APAC Effie ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในปีนี้ นับได้ว่าเป็นรางวัลระดับภูมิภาคที่นักโฆษณาและบริษัทอเจนซี่ทั้งหลายต่างให้การยอมรับว่าเป็นรางวัลอันเป็นสัญลักษณ์สิทธิภาพด้านการตลาดที่มอบให้เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ผลงานเชิงสร้างสรรค์ซึ่งสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ด้านการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รางวัลในปีนี้แบ่งเป็น 37 ประเภทด้วยกัน  โดยเปิดโอกาสให้นักโฆษณาและบริษัทอเจนซี่ที่สนใจร่วมส่งผลงานเข้าประกวด การให้รางวัลจะพิจารณาจากประสิทธิภาพของผลงานเชิงสร้างสรรค์ในการบรรลุซึ่งวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ ผู้เข้าร่วมการประกวดจะได้รับโอกาสในการพิสูจน์ผลงานของตนกับผลงานอันโดดเด่นที่มาจากหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

สำหรับรางวัล Asia Pacific Effie ประเภท “Real-Time Marketing” ซึ่งมีขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความรวดเร็วที่เพิ่มมากขึ้นของการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงความรวดเร็วของการสื่อสารทางการตลาดของอุตสาหกรรมโฆษณาในปัจจุบัน

Cheuk Chiang ประธานพิธีมอบรางวัล APAC Effie ปี 2016 กล่าวว่า “รางวัล APAC Effie ได้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทันกับวิวัฒนาการของสื่อและการสื่อสารในยุคปัจจุบันอยู่เสมอ และเนื่องจากในปัจจุบันเกือบ 76% ของนักการตลาดทั่วโลกใช้การตลาดแบบ real-time  เราจึงจำเป็นต้องพิจารณาเพิ่ม “Real-Time Marketing” ให้เป็นรางวัลประเภทใหม่ของ เรา”  เขายังกล่าวว่า “APAC Effie เป็นหนึ่งในรางวัลที่บรรดานักการตลาดและบริษัทอเจนซี่ต่างปรารถนาเพราะเป็นรางวัลที่แสดงถึงประสิทธิภาพและความโดดเด่นของงานสร้างสรรค์ในระดับภูมิภาค การส่งผลงานเข้าประกวดแสดงให้เห็นว่าบริษัทที่เป็นเจ้าของงานโฆษณารวมทั้งอเจนซี่ที่ผลิตงานนั้นมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและสร้างสรรค์

สำหรับสโลแกนที่ใช้ในการเปิดรับสมัครผลงานเข้าร่วมแข่งขันในปีนี้ก็คือ “ประสิทธิภาพชนะเสมอ” (Effectiveness Always Wins) ทุกๆ ไอเดียที่ยอดเยี่ยมมักมีเรื่องราวของความคิดสร้างสรรค์ที่ผสมผสานกับความปราดเปรื่องด้านการตลาดจนเกิดเป็นผลงานเชิงสร้างสรรค์อันมหัศจรรย์

ในปี 2016 นี้ APAC Effie เปิดรับสมัครผลงานเข้าร่วมประกวดตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2015 โดยเปิดรับผลงานด้านการสื่อสารทางการตลาดที่ได้มีการเผยแพร่ต่อสาธารณชนภายในช่วงเวลาที่กำหนด ผู้ชนะจะได้ขึ้นรับรางวัลในงานกาล่าที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์ในเดือนเมษายน ปี 2016

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ www.apaceffie.com

เกี่ยวกับรางวัล APAC Effie

รางวัล APAC Effie ดำเนินการโดยสมาพันธ์บริษัทอเจนซี่ด้านโฆษณาแห่งทวีปเอเชีย Confederation of Asian Advertising Agency Associations (CAAAA) และ Tenesia Group  รางวัล APAC Effie จะมอบให้กับงานสร้างสรรค์ด้านการสื่อสารทางการตลาดอันสามารถบรรลุซึ่งวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ APAC Effie มุ่งมั่นในเฟ้นหาและมอบรางวัลให้กับงานสร้างสรรค์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่แสดงถึงประสิทธิภาพด้านการตลาดอันเป็นเลิศ รวมทั้งเป็นเวทีระดับภูมิภาคอันทรงเกียรติที่จะสรัางเสริมให้เกิดนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์แก่วงการโฆษณาและทำให้ผลงานของชาวเอเชียแปซิฟิคก้าวไกลไปในระดับสากล

รางวัล Effie ก่อตั้งโดยสมาคม New York American Marketing ในปี 1968 ปัจจุบันรางวัล Effie เป็นรางวัลที่นักโฆษณาและบริษัทอเจนซี่ทั้งหลายต่างให้การยกย่องว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติรวมทั้งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงคามเป็นเลิศด้านประสิทธิภาพทางการตลาดในระดับสากล โดยปัจจุบันรางวัล Effie ประกอบด้วย รางวัล Global Effie, รางวัล APAC Effie, รางวัล Euro Effie, รางวัล Middle East / North Africa Effie และยังมีรางวัล Effie ระดับประเทศในกว่า 40 ประเทศ

เกี่ยวกับสมาพันธ์บริษัทอเจนซี่ด้านโฆษณาแห่งทวีปเอเชีย Confederation of Asian Advertising Agency Associations (CAAAA)

CAAAA เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่จัดตั้งโดยสมาคมบริษัทอเจนซี่โฆษณาในทวีปเอเชียซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักที่จะผลักดันให้เกิดความก้าวหน้าในวงการโฆษณาของภูมิภาคเอเชีย  CAAAA ดำเนินการโดยร่วมมือกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในแวดวงการสื่อสารทางการตลาดอย่างใกล้ชิดในภูมิภาคเอเชียเหนือ เอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อที่จะสร้างความเป็นหนึ่งเดียวทางมาตรฐานด้านวิชาชีพรวมทั้งส่งเสริมศักยภาพและยกระดับสถานะของอุตสาหกรมโฆษณา

เกี่ยวกับ Tenasia Group

Tenasia Group เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดอีเว้นท์ด้านการสัมนาทางวิชาชีพและงานอีเว้นท์ทางธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีอิทธิพลในการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อให้เกิดการพัฒนาในอุตสาหกรรมต่อไป ความเชี่ยวชาญในการจัดอีเว้นท์ทางธุรกิจทำให้  Tenasia Group สามารถมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้เข้าร่วมงานสัมมนา งานประชุม และงานประกาศผลรางวัลมาแล้วมากมาย  Tenasia Group มุ่งมั่นที่จะเป็นเวทีสำหรับการแลกเปลี่ยนไอเดียและความรู้ในการสรรสร้างค์โอกาสทางธุรกิจในระดับภูมิภาคและเป็นเวทีในการเฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้มีศักยภาพในแต่ละสาขา


แชร์ :

You may also like