สุดยอดงานสัมมนา จาก Effie Awards “เจาะลึกกลยุทธ์สื่อสารอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ”

0

effie poster

 

เนื่องในโอกาสที่คณะกรรมการตัดสินงาน APAC Effie Awards 2015 ซึ่งเป็นการประกวดผลงานการสื่อสารการตลาดที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก รวมกับเว็บไซต์ Brand Buffet ชั้นนำด้านโฆษณาและสื่อสารการตลาด จัดให้มีงาน APAC Effie 2015 Thailand Seminar  ขึ้นเพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์และแนะนำรายละเอียด และมาตรฐานของงานประกวดรางวัล Effie Awards อีกทั้งยังเป็นการเชิญชวนให้เหล่าครีเอทีฟและนักสร้างสรรค์ชาวไทยได้ร่วมกันส่งผลงานเข้าประกวดในงาน APAC Effie Awards 2015 ทางคณะผู้จัดงานขอเชิญท่านเข้าร่วมงานเพื่อร่วมฟังวัตถุประสงค์ Case studies ที่ได้รางวัล insights ใหม่ๆ และเคล็ดลับการเขียน case ให้ประสบความสำเร็จ รวมไปถึงรายละเอียดการตัดสิน และอื่นๆ

โดยงานสัมมนาครั้งนี้จะจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15.00-17.00 น. ณ ห้อง ดิ ไอวอรี่ เลานจ์   โรงแรม หัวช้าง เฮอริเทจ โฮเทล แบงคอก (ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)   ที่นั่งจำกัด  30 ท่านเท่านั้น   

 

+++ Hi-lights  +++

– Mr. Criag Griffin, Managing Director Thailand Gfk

ผลการวิเคราะห์ Case Studies ที่ชนะรางวัลเอฟฟี่ ที่จะเผย insights สำคัญๆ

และเทรนด์ต่างๆ และทำอย่างไรจึงสามารถจะสร้างประโยชน์ให้กับกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพนั้นได้

– Chua Bee Hong, Executive Director, APAC Effie Awards

องค์ประกอบที่จะทำให้งานชนะรางวัล

วิธีการเขียนเคสให้ประสบความสำเร็จ

สิ่งที่คณะกรรมการมองหาในงาน

 – Melisa Teoh, Marketing Director/ Brand Advisor, Series A APAC Effie Committee Member

ตัวอย่างของงานที่ได้รางวัล

ทำอย่างไรงานจึงจะชนะรางวัล

– ทีมจาก Ogilvy & Mather Thailand/ Thai Health Foundation

นำเสนอ Case Studies ที่ได้รางวัล Effie Gold จาก Effie Awards 2014 จากแคมเปญ Smoking Kid – A Personal Message to the Smokers

– Chua Bee Hong, Executive Director, APAC Effie Awards

– เคล็ดลับและข้อมูลสำคัญในการส่งงานเข้าประกวด

 

สัมมนานี้เหมาะสำหรับ นักการตลาด นักโฆษณา

(ครีเอทีฟเอเย่นซี่, มีเดียเอเย่นซี่, ดิจิตอลเอเย่นซี่, แบรนด์สินค้า)

 >>>> ลงทะเบียนที่นี่<<<<

ปิดรับลงทะเบียนแล้ว

 

 

———————————–

เกี่ยวกับเวทีประกวดรางวัล Effie

รางวัล Effie เฉลิมฉลองให้กับ ‘ไอเดียที่ได้ผล’ (Ideas that Work) และสนับสนุนความมีประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาด  นอกจากนี้ รางวัล Effie ยังสนับสนุนให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ภายใต้หัวข้อเรื่องปัจจัยที่ขับเคลื่อนประสิทธิผลทางการตลาด รวมถึงการให้ความสำคัญกับการสื่อสารการตลาดทุกรูปแบบ ที่มีส่วนในความสำเร็จของ  แบรนด์สินค้า    เครือข่าย Effie ทำงานร่วมกับองค์กรวิจัยและสื่อสารมวลชนชั้นนำทั่วโลก เพื่อนำเชาว์ปัญญาระดับเฟิร์สคลาสในเรื่องกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพมาสู่ผู้ชม