HomeBrand Move !!APAC Effie Regional Seminar เสวนาผลักดันงานการสื่อสารการตลาดที่มีประสิทธิภาพและเชิญชวนนักโฆษณาส่งผลงานประกวด APACEffie Awards 2015

APAC Effie Regional Seminar เสวนาผลักดันงานการสื่อสารการตลาดที่มีประสิทธิภาพและเชิญชวนนักโฆษณาส่งผลงานประกวด APACEffie Awards 2015

แชร์ :

Apac Effie Bangkok (4)

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

BrandBuffet.in.th เว็บไซต์ด้านความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา และการตลาด  ร่วมกับ เอเปค เอฟฟี่ อวอร์ด2015 (APAC EFFIE AWARDs 2015) หรือการประกวดผลงานโฆษณาเอฟฟี่ เอเชียแปซิฟิค2015 ซึ่งเป็นการประกวดที่ให้รางวัลกับผลงานสื่อสารการตลาดที่มีประสิทธิภาพ จัดงานเสวนาเพื่อแนะนำการประกวดพร้อมกระตุ้นให้นักโฆษณา และครีเอทีฟชาวไทยได้ส่งผลงานเข้าประกวดในงาน “เอ



เปค เอฟฟี่ อวอร์ด 2015”  โดยในงานได้มีการพูดคุยถึงรูปแบบของผลงานที่ได้รางวัล ผลการวิจัย อีกทั้งตัวอย่างของงานโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ โดยมีคนในวงการโฆษณาและสื่อมวลชนชาวไทยให้ความสนใจและเข้าร่วมงานจำนวนมาก ที่โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ โฮเทล แบงคอก

เอเปค เอฟฟี่ อวอร์ด 2015ได้แบ่งประเภทการประกวดออกเป็น ประเภท “Single Market”  34ประเภทรางวัล และประเภท “Multi-Market” อีก 2 ประเภทรางวัล อีกทั้งยังมีประเภทการประกวดเพิ่มขึ้นอีก 5 ประเภท ได้แก่ “Branded Utility”, “Business To Business”, “Shopper Marketing”, “Sponsorship & Event Marketing” และ“Youth Marketing”

นายยาเร็ค ซาบินสกี้ ประธานการประกวดเอเปค เอฟฟี่ อวอร์ด 2015 กล่าวว่า “จะเห็นได้ว่าเอเปค เอฟฟี่มีการเปิดตัวประเภทรางวัลใหม่ๆ ตลอดเวลา และในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้มั่นใจได้ว่าการประกวดรางวัลเอเปค เอฟฟี่ นั้นทันสมัย เข้ากับกระแสการตลาดในปัจจุบัน การชนะรางวัลเอฟฟี่ถือเป็นการตอกย้ำว่าผลงานนั้นยอดเยี่ยม เพราะเอฟฟี่ อวอร์ด คือสัญลักษณ์แทนมาตรฐานทองคำระดับโลก ในความมีประสิทธิภาพของการสื่อสารการตลาด รางวัลนี้คือตัวแทนของความสำเร็จของเอเจนซี่ในการนำเสนอไอเดียที่มีประสิทธิภาพในกับลูกค้า

ปีนี้การประกวดเปิดตัวพร้อมแคมเปญ  “Let The Number Tell Your Story” โดย ลีโอ เบอร์เนทท์ อินโดนีเซีย และชื่อนี้มีที่มาจากการที่รางวัลเอฟฟี่มีการวัดทุกอย่างด้วยตัวเลข ไม่ว่าจะเป็น วัตถุประสงค์ หรือผลงาน

ในงาน นอกจากทีมคณะผู้จัดการประกวดเอเปค เอฟฟี่แล้ว ยังได้มีผู้มีชื่อเสียงในวงการมาร่วมให้ความรู้ แบ่งปันประสบการณ์และ case studies ที่ได้รางวัล อีกทั้งเผยถึง insights ใหม่ๆ  และเทรนด์ต่างๆ รวมถึงว่าทำอย่างไรจึงสามารถจะสร้างประโยชน์ให้กับกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงมีการพูดคุยในเรื่องขององค์ประกอบและวิธีเขียนเคสที่จะทำให้งานชนะรางวัลอีกด้วย

เอเปค เอฟฟี่ อวอร์ด 2015เปิดรับงานประกวดตั้งแต่บัดนี้ โดยผู้สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.apaceffie.com  

 

Apac Effie Bangkok (1)

Apac Effie Bangkok (3)

Apac Effie Bangkok (4)

Apac Effie Bangkok (2)

ทีมผู้จัดงาน : Leo Burnett Thailand , APAC Effie , Brand Buffet

 

เกี่ยวกับเอเปค เอฟฟี่

รางวัล Effie เฉลิมฉลองให้กับ ‘ไอเดียที่ได้ผล’ (Ideas that Work) และสนับสนุนความมีประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดนอกจากนี้ รางวัล Effie ยังสนับสนุนให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ภายใต้หัวข้อเรื่องปัจจัยที่ขับเคลื่อนประสิทธิผลทางการตลาด รวมถึงการให้ความสำคัญกับการสื่อสารการตลาดทุกรูปแบบ ที่มีส่วนในความสำเร็จของ  แบรนด์สินค้า เครือข่าย Effie ทำงานร่วมกับองค์กรวิจัยและสื่อสารมวลชนชั้นนำทั่วโลก เพื่อนำเชาว์ปัญญาระดับเฟิร์สคลาสในเรื่องกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพมาสู่ผู้ชม

รางวัล Effie ได้รับการยอมรับจากนักโฆษณาและเอเจนซี่โฆษณาจำนวนมาก ในฐานะรางวัลที่โดดเด่นอย่างหาตัวจับยากในวงการโฆษณา นับตั้งแต่ก่อตั้งมาในปี ค.ศ. 1968 โดยสมาคมการตลาดอเมริกัน ในกรุงนิวยอร์ค การชนะรางวัล Effie ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จระดับโลก ปัจจุบัน Effie เฉลิมฉลองความมีประสิทธิผลไปทั่วโลกร่วมกับ เวที Effie ระดับโลก (Global Effie) เวที Effie แห่งเอเชียแปซิฟิค (APAC Effie) เวที Effie แห่งกลุ่มประเทศยุโรป (Euro Effie) เวที Effie แห่งตะวันออกกลาง/แอฟริกาเหนือ (Middle East / North Africa Effie) และเวที Effie ระดับชาติอีกกว่า 40 เวทีอื่นๆ

 

เกี่ยวกับเวทีประกวดรางวัล Effieแห่งเอเชียแปซิฟิค

เป็นเวทีประกวดที่จัดโดยสมาพันธ์สมาคมโฆษณาแห่งเอเชีย (Confederation of Asian Advertising Agency Associations หรือ CAAAA) และ เทนเอเซีย กรุ๊ป (Tenasia Group) เวทีประกวดรางวัล Effie แห่งเอเชียแปซิฟิค จึงยกย่อง ให้เกียรติงานด้านสื่อสารการตลาดที่โดดเด่นที่สุดของภูมิภาค ในการช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทางกลยุทธ์เวทีประกวดรางวัล Effie มุ่งมอบรางวัลความเป็นเลิศแก่ความโดดเด่นและมีประสิทธิผล ด้านสื่อสารการตลาดแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และมอบเวทีระดับภูมิภาค สำหรับเฉลิมฉลองแคมเปญผลงานที่ดีที่สุด แก่วงการโฆษณาที่กำลังเติบโต

 


แชร์ :

You may also like