HomeCreativityใจไม่แข็งพออย่าดู …คลิปสะกดจิต ใครดูแล้วต้องโดน !!

ใจไม่แข็งพออย่าดู …คลิปสะกดจิต ใครดูแล้วต้องโดน !!

แชร์ :

barbacon

บาร์บีคิวพลาซ่า เพิ่งปล่อยคลิปโฆษณาตัวล่าสุดความยาว 30 วินาที โดยนำเมนูสุดฮิตอย่าง “เบคอนที่อยู่บนกระทะ” ทั้งภาพ Visual และเสียงในคลิปเป็นตัวกระตุ้นต่อมหิวของผู้ชมอย่างจัง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เนื่องจาก “เบคอน” อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของร้านพี่ก้อนหรือ บาร์บีคิวพลาซ่า ที่ใครลองแล้วจะต้องติดใจในรสชาติและความนุ่มของเนื้อ จนทำให้เบคอนถึงเป็นเมนูยอดฮิตที่สุดของทางร้าน  มียอดจำหน่ายกว่า 3,000,000 ปิ่นโตในแต่ละปี  ดังนั้นจึงกลายเป็นที่มาของแคมเปญล่าสุด ”บาร์เบคอน” กับเทศกาลเบคอน บาร์บีกอนจัดเต็ม  ที่ชูจุดขายเรื่อง “เบคอน” ล้วนๆ  โดยนำเอาเมนูเบคอนหลากประเภท ได้แก่  เยอรมันเบคอน  คลาสิคเบคอน  และเบคอนรมควัน  มาจัดรวมไว้เป็นชุดพิเศษ ชุด “บาร์เบคอน”

จุดเด่นในการสื่อสารของแคมเปญนี้อยู่ที่คลิปโฆษณา 30 วินาที ภายใต้แนวคิด Bacon! Can’t resist! เบคอนอร่อย เกินห้ามใจ ชวนน้ำลายสอ ที่นำเอากิมมิค 5 วินาทีมาเล่นในโฆษณา (คนเราจะกดข้ามโฆษณาบน youtube ภายใน 5 วินาทีถ้าหากโฆษณาไม่น่าสนใจ) พร้อมกับการเล่นภาพ Visualized ของเบคอนกำลังปิ้งสุกได้ที่บนกระทะร้อนๆของบาร์บีคิวพลาซ่า ยิ่งกระตุ้นต่อมหิวของผู้ชมได้อย่างทันที  อีกทั้งยังมีองค์ประกอบของเสียงปิ้งที่คุ้นเคย ยิ่งทำให้นึกถึงกลิ่นหอมและรสชาติของเบคอนที่อร่อยจนเกินห้ามใจ เหมือนเป็นมนตร์สะกดตั้งแรก 5 วินาทีแรกให้เดินมาที่บาร์บีคิวพลาซ่า

นอกจากคลิปโฆษณา 30 วินาทีแล้ว ยังสร้างประสบการณ์ผ่าน On Ground Activation หน้าสาขา 50 สาขา ด้วย บาร์เบคอน กริล คาเฟ่ (Bar Bacon Grilled Café)  เป็นบาร์ขนาดเล็กให้ทดลองชิม 3 สุดยอดเมนูเบคอน สำหรับลูกค้าหรือแขกไปใครมาจะได้ต้องถูกมนตร์สะกดด้วยกลิ่นหอมของเบคอนและยินเสียงการปิ้งเบคอนเข้าอย่างจัง ซึ่งเป็นอีกกลยุทธ์อันแยบยลในการสร้างทราฟฟิคลูกค้าเข้าร้านได้อย่างน่าสนใจ

bar bacon1

bar bacon 2


แชร์ :

You may also like