HomeCreativityครั้งแรกในไทย มิวสิควีดีโอรวม “เซเลปออนไลน์” แถวหน้าไว้มากที่สุด

ครั้งแรกในไทย มิวสิควีดีโอรวม “เซเลปออนไลน์” แถวหน้าไว้มากที่สุด

แชร์ :

veta online celeb MV

เรียกได้ว่าสะเทือนปฐพีโลกออนไลน์  วีต้า เบอร์รี่ (Veta Berry) เกณฑ์เหล่าเซเลปออนไลน์ตัวท๊อปๆมาร่วมเล่นมิวสิควีดีโอตัวล่าสุด โปรโมตผลิตภัณฑ์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในไทยที่นำมารวมตัวกันได้มากถึงเพียงนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มิวสิควีดีโอเราคงคุ้นหูและจดจำได้มานานแล้วจากการเปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ที่ใช้ ณเดช คูกิมิยะ เป็นพรีเซนเตอร์ “เช้า สาย บ่าย เย็นอยู่หน้าจอ อยู่หน้าจอ” ตั้งแต่ต้นปี 2558 แต่กลับมาครั้งนี้ด้วยพลังแห่งผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ(Functional drink) ราว 2 พันล้านบาท  ดึงเซเลปออนไลน์หรือคนดังในโลกออนไลน์มาร่วมกันเล่นมิวสิควีดีโอพร้อมกัน เพื่อสร้างการรับรู้ในโลกออนไลน์ในช่วงปลายปีอีกครั้ง  ได้แก่  พ่อบ้านใจกล้า,  อีเจี๊ยบเลียบด่วน , น้องมายด์ , เชอบัว ยูโร มายา , Jay the Rabbit  และ คุณช่า บันทึกของตุ๊ด (และผองเพื่อนแต่งหญิง) ซึ่งแต่ละคนครีมๆทั้งนั้นของโลกออนไลน์จริงๆ

มิวสิควีดีโอเพลงเนื้อเรื่อง  มาจาการทำวิจัยของวีต้าฯ ที่ว่าปัจจุบันคนเราอยู่หน้าจอทั้งคอมพิวเตอร์ และ มือถือตั้งแต่ตื่นนอนทำงาน อยู่ข้างนอก อยู่บ้าน เป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน  และการวิจัยพบว่าคนเราใช้สายตา 7.2 ชั่วโมงต่อวัน  ซึ่งเสี่ยงทำให้ตาเสื่อมอย่างมาก  วีต้าจึงตอกย้ำแมสเสสนี้มาอีกครั้งนึงจากทีวีแต่มาพูดในออนไลน์แทนบ้าง  โดยพุ่งเป้าสื่อสารกับผู้ติดตามบรรดาเซเลปทั้ง 6 กลุ่มดังกล่าว ที่มีจำนวนหลายล้าน  กลุ่มคนเหล่านี้มีพฤติกรรมติดจอ ติดตามเรื่องราวใหม่ๆ ขาเม้าท์ ขาแชต หรือ Always On ตลอดเวลา จนลืมไปว่ากำลังเสี่ยงอันตรายอยู่

การทำมิวสิควีดีโอชุดนี้เป็นคอนเท้นท์ชั้นดีเรื่องนึงที่เป็นมากกว่าแค่ให้เหล่าเซเลปออนไลน์ออกมาโพสรูปของแคมเปญนี้  แต่เป็นการเอ็นเตอร์เท้นท์ผู้ชมได้เห็นเซเลปออนไลน์ที่เราตามกันอยู่ทุกวัน(ไม่ค่อยเห็นตัวจริง) ออกมาโลดแล่นในหน้าจอ   พร้อมกับเชิญชวนละสายตาจากหน้าจอและดื่มวีต้า เบอร์รี่สกัดเข้มข้น  วิตามินเอสูงที่ช่วยในการบำรุงสายตา  ….ในเมื่อคุณใช้มากต้องบำรุงมากด้วยเช่นกัน

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like