“โรมิอาย&จูเลต” ครั้งแรกอนิเมชั่น “สุขนาฏกรรม” ของไทยไม่ช้ำดวงตาและไม่ช้ำใจ

vetaberry romeeye

ในยุคที่ใครๆก็ติดจอทั้งมือถือหรือคอมพิวเตอร์ตลอดเวลามากกว่า 7.2 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งอาจจะส่งผลเสียต่อดวงตาได้ วีต้าเบอรี่ (Veta Berry)ต้องการกระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลดวงตากันให้มากขึ้น โดยได้สื่อสารกับผู้บริโภคด้วยเมสเสจนี้มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมกับโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทยสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการโฆษณาอีกครั้งด้วยนำละครโศกนาฏกรรมความรักก้องโลกของวิลเลียม เชกสเปียร์ “โรเมโอและจูเรียต” มาดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นโฆษณาเป็นครั้งแรกชื่อว่า โรมิอาย&จูเลต สุขนาฏกรรมความรักระหว่าง ฝ่ายชาย โรมิอาย แห่งตระกูล มองตากู(ตัวแทนดวงตา) และ ฝ่ายหญิง จูเลต แห่งตระกูลแท็บปูเล็ต (ตัวแทนจอ) ที่ถูกพ่อแม่กีดกันความรักของทั้งสองอยู่เสมอ เปรียบเสมือนดวงตาที่ไม่อาจะอยู่คู่กับหน้าจอได้

จุดเด่นอยู่ที่การนำเอาละครโศกนาฏกรรมชื่อดังมาผูกกับจุดแข็งของวีต้าเบอรี่ในเรื่องของการดูแลดวงตาได้อย่างแนบเนียน เนื้อเรื่องชวนน่าติดตามว่าศึกระหว่างสองตระกูลดวงตาและหน้าจอจะจบลงอย่างไร อีกทั้งเลือกใช้อนิเมชั่นการ์ตูนที่สามารถเข้าถึงกลุ่มได้ทุกเพศทุกวัยได้ง่ายกว่าโฆษณาปกติ

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่วีต้าเบอรี่สร้างสรรค์โฆษณาในรูปแบบใหม่ๆออกมา ก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จกับ MV รวมดาวเซเลปออนไลน์ไว้มากที่สุด ที่ตอกย้ำจุดเด่นของโปรดักท์ที่ช่วยบำรุงสายตาด้วยวิตามินและสารอาหารต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อดวงตา