HomeCreativityเมื่อการแข่งขันสุดโหด “ไตรกีฬา” ทำอย่างไรให้ถึงเส้นชัย #การลงทุนก็เช่นกัน

เมื่อการแข่งขันสุดโหด “ไตรกีฬา” ทำอย่างไรให้ถึงเส้นชัย #การลงทุนก็เช่นกัน

แชร์ :

kbank asset ltf triathlon

แม้ว่าเรื่องการลงทุนเป็นเรื่องยากในการสื่อสารให้ผู้บริโภคทั่วไปเข้าใจได้ง่าย  บลจ.กสิกรไทย หรือ KAsset  จึงสื่อสารกับนักลงทุนหน้าใหม่หรือบุคคลทั่วไปว่าการมีโค้ชที่มั่นใจได้เป็นสิ่งสำคัญในการลงทุน  โดยเริ่มปล่อยคลิปโฆษณาแรกเรื่อง “Baby Bath เมื่อผมอาบน้ำให้ลูกครั้งแรก”  และล่าสุดตอกย้ำเรื่องโค้ช ด้วยคลิป  “TRIATHLON (ไตรกีฬา) ผมอยากไปให้ถึงเส้นชัยสักครั้ง”

โฆษณา TRIATHLON เป็นการเล่าเรื่องผ่านลุงคนหนึ่งที่มีเป้าหมายต้องการพิชิตเส้นชัยในการแข่งขันไตรกีฬาได้สักครั้งนึงในชีวิต  โดยหาโค้ชหรือผู้ช่วยมาช่วยเทรนและฟิตซ้อมร่างกายอย่างหนักหน่วงก่อนลงสนามจริง  แต่พอถึงวันแข่งจริงเมื่อใกล้ถึงเส้นชัย ลุงกลับหมดแรงก้าวขาไม่ออก  แต่สุดท้ายด้วยคำพูดของโค้ชในวันซ้อม “ลุงทำได้และโค้ชจะไปรอที่เส้นชัย” ทำให้ลุงมีแรงฮึดขึ้นมาอีกครั้ง และก้าวสู้เส้นชัยจนได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คลิปโฆษณาชุดนี้  บลจ.กสิกรไทย กำลังเปรียบเทียบให้เข้าใจง่ายๆกว่าการลงทุนก็เหมือนการแข่งขันไตรกีฬา ซึ่งเป็นหนทางไกล ต้องตั้งเป้าหมาย ต้องใช้เวลา และอาจเป็นเรื่องยาก ดังนั้นคุณต้องมีโค้ชที่ไว้วางใจได้  มั่นใจในตัวคุณ  และช่วยแนะนำให้คุณได้ตลอดเส้นทาง โค้ชในการลงทุนก็เช่นกัน คือคนที่จะวางเป้าหมายในการลงทุนร่วมกับคุณ หาเครื่องมือให้คุณลงทุนได้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด เพื่อให้คุณตัดสินใจลงทุนได้อย่างมั่นใจ

“ในการลงทุน คุณต้องการโค้ชที่คุณมั่นใจ”

 [Advertorial]


แชร์ :