[ควันหลงวันแม่] สถิติน่ารู้บนโลกโซเซียล ช่วง “วันแม่”เกิดอะไรขึ้นบ้าง ??

BrandBuffet_Motherday a

Brand Buffet ร่วมกับ Zocial Inc. จัดทำสถิติน่าสนใจเกี่ยวกับวันแม่บนโลกโซเซียลเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งเก็บข้อมูลผ่าน Facebook , Instagram , Twitter  ซึ่งมีสถิติที่น่าสนใจดังนี้

ส่วนใหญ่คำยอดฮิตช่วงวันแม่ได้แก่  “รักแม่”  “Bike for Mom”  มากที่สุดสองอันดับแรก  คำว่า  “รักแม่” ในเฟซบุ๊คมีถึง 47,719 ครั้ง ในทวีตเตอร์  12,190 ครั้ง  ขณะที่ความเคลื่อนไหวในแฟนเพจของสินค้ากลุ่มแม่และเด็ก  Enfa Smart Club เป็นแบรนด์นมเด็กที่มีค่าปฏิสัมพันธ์หรือ Engagement มากที่สุด  คือ  341,510  ส่วนแบรนด์ผ้าอ้อมสำหรับเด็ก   Baby Love  มีค่าปฏิสัมพันธ์สูงที่สุด  227,434

BrandBuffet_Motherday (1)