HomePR Newsบาร์บีกอนเพลย์แลนด์ปรากฏการณ์เล่นใหญ่ เสริมกระแส “BIG Life ชีวิตใหญ่มาก” ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต [PR]

บาร์บีกอนเพลย์แลนด์ปรากฏการณ์เล่นใหญ่ เสริมกระแส “BIG Life ชีวิตใหญ่มาก” ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต [PR]

แชร์ :

บาร์บีกอน เวสต์เกตบาร์บีคิวพลาซ่า สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการอาหารด้วยการเนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น 3 หน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่าให้เป็นบาร์บีกอน เพลย์แลนด์ (BarBGon Playland) ภายใต้แนวคิด “Big Life ชีวิตใหญ่มาก”

ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของศูนย์การค้าฯและภายในศูนย์การค้าฯเองก็ตกแต่งแบบ “Supersize” และบาร์บีกอน เพลย์แลนด์ ที่มีขนาดใหญ่อลังการเหนือจินตนาการ มีสีสันสดใสที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุข และความสนุกสนานให้กับลูกค้าบาร์บีกอน เพลย์แลนด์นี้ถือเป็นครั้งแรกที่บาร์บีคิวพลาซ่าได้สร้างสรรค์ไอเดียด้วยการนำบาร์บีกอน และผองเพื่อนซึ่งเป็นวัตถุดิบภายในร้านมาครีเอทเป็นคาร์แรกเตอร์ เพื่อสร้าง Engagement กับลูกค้าที่เดินอยู่ภายในศูนย์การค้าฯ สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ เป็นจุดนัดพบ นั่งพักผ่อนคลาย ถ่ายรูปเซลฟี่ และเพลิดเพลิน รองรับกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม เป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับความสนใจจากคนในเซ็นทรัลเวสต์เกตเป็นจำนวนมาก และเป็นจุดที่ต้องแวะเวียนมาถ่ายรูปเซลฟี่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บาร์บีกอนเพลย์แลนด์

คุณบุณย์ญานุช

ด้านนางสาวบุณย์ญานุช  บุญบำรุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด กล่าวว่า “ เราต้องการใช้บาร์บีกอนเป็นหนึ่งไฮไลท์ (Highlight) หรือสีสันของศูนย์การค้าฯ เราจึงสร้างบาร์บีกอนที่เป็นคอนเซ็ปต์ (Concept) เดียวกับศูนย์การค้าฯ เพื่อให้คนมาถ่ายรูปและสนุกไปกับบาร์บีกอน เพลย์แลนด์ ที่ผ่านมา บาร์บีคิวพลาซ่าได้นำเอาบาร์บีกอนเข้าไปปรากฏอยู่ในคอนเทนต์ที่เชื่อมโยงกับการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมาโดยตลอด  และในครั้งนี้เรามั่นใจมากว่าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จะได้รับผลตอบรับที่ดีในฐานะที่เป็นซูเปอร์รีจินัลมอลล์แห่งเซาท์อีสต์เอเชีย และด้วยโลเกชั่นที่ตั้งอยู่ของบาร์บีกอน เพลย์แลนด์ เราได้รับการสนับสนุนจากทางศูนย์ฯให้พื้นที่บริเวณหน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ชั้น 3 ที่มีขนาด 30 ตารางเมตร เราจึงได้เสริมบาร์บีกอนให้มีไลฟ์สไตล์ที่มีความสนุกสนาน และเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายถือเป็นการนำเอาคาแรกเตอร์ของบาร์บีกอนมาต่อยอดกับการตกแต่งศูนย์การค้าฯได้อย่างลงตัวกับคอนเซ็ปต์ “Big Life ชีวิตใหญ่มาก” และบาร์บีกอน เพลย์แลนด์ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม และได้กลายเป็นจุดนัดพบ จุดพักผ่อน ซึ่งเป็นจุดที่ใครเดินผ่านไปผ่านมาก็ต้องหยุดถ่ายรูปเซลฟี่ทุกครั้ง “นางสาวบุณย์ญานุชกล่าว

จุดเด่นของบาร์บีคิวพลาซ่านอกจากจะโชว์ความเป็นผู้นำในการใช้กลยุทธ์คาแรกเตอร์ มาร์เก็ตติ้งแล้ว ถือว่าบาร์บีคิวพลาซ่าได้ต่อยอดการสร้างแบรนด์เลิฟ (Brand Love) ออกไปไกลกว่าเดิมโดยเน้นการใช้บาร์บีกอนสื่อสารไปยังลูกค้า เพื่อหวังสร้าง Engagement กับผู้บริโภคให้อยากเป็นเพื่อนกับบาร์บีกอน และไม่ได้ใช้คาแร็คเตอร์มาเป็นเพียงแค่สัญลักษณ์ของ แบรนด์แบบแต่ก่อน แต่ให้บาร์บีกอนเข้าไปมีบทบาทกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และสร้างแบรนด์ไปพร้อมๆกัน

บาร์บีกอนและเด็กๆ


แชร์ :

You may also like