HomeCreativityกรุงศรี ดึงบร๊ะลานุภาพของ “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” ตอกย้ำแบรนด์ ทำชีวิตให้ “ง่าย”

กรุงศรี ดึงบร๊ะลานุภาพของ “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” ตอกย้ำแบรนด์ ทำชีวิตให้ “ง่าย”

แชร์ :

krungsri life hacks joke 2

เรื่องเงิน เรื่องง่าย สโลแกนที่ถูกย้ำจนเป็นที่จดจำมานาน และ ในปีนี้กรุงศรีตอกย้ำการทำเรื่องต่างๆให้ง่ายขึ้นอีก ผ่าน Key messageทำชีวิตให้ง่าย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ธนาคารกรุงศรีตอกย้ำจุดยืนการทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องง่ายตามสโลแกน “กรุงศรี เรื่องเงิน เรื่องง่าย” ผ่านโลกออนไลน์ด้วยไวรัลคลิป  Life Hacks by Joke – บร๊ะเจ้า โจ๊ก โชว์บร๊ะลานุภาพ เสกเรื่องยากเป็นเรื่องง่าย ใน 3 นาทีแคมเปญ ที่แนะนำวิธีที่จะ “ทำให้ชีวิตง่าย” ในสถานการณ์หรือปัญหาสุดฮิตที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยเจอ เช่น  ทวงหนี้เพื่อน  เคล็ดลับซ่อนเงินจากภรรยา  แก้เผ็ดคนชอบแซงคิว และ วิธีเรียกแท็กซี่  ผ่านไอดอลสุดฮา  บร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก โซคูล นั้นเอง

จุดเด่นของคลิป Life Hacks by Joke นอกจากบร๊ะลานุภาพแห่งบร๊ะเจ้าโจ๊กที่ทำให้มีผู้ชมกว่าแสนวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยคลิปแล้ว เนื้อเรื่องยังหยิบยกเอาปัญหาของสังคมมาเหน็บแนมได้อย่างสนุก น่าขบขัน  พร้อมแนะนำทางออกให้ได้อย่างง่ายๆ  ซึ่งทำล้อไปกับ  Key Message หลักของแคมเปญ และสะท้อนถึงแบรนด์กรุงศรีที่เป็นผู้ช่วย  “ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น”  ซึ่ง Life Hacks ชุดนี้ยังเป็นรูปแบบ Evergreen Content  ซึ่งหมายถึง เป็นคอนเทนท์ที่สามารถนำไปใช้ได้จริงและไม่มีวันหมดอายุ

โดยก่อนหน้านี้ทางกรุงศรีก็ได้เปิดตัวแคมเปญ Corporate ด้วยหนังโฆษณา 15 วิ 2 เรื่อง ชื่อว่า “จีบ”และ “แต่งงาน” ที่ผู้ชมจำนวนมากต่างชื่นชอบและจดจำได้  เนื่องจากโฆษณาเล่าเรื่องง่ายๆผ่าน คำที่สั้นกระชับ ใช้คำพูดน้อย และด้วยวิธีการสื่อสารที่ง่ายๆแบบนี้แหละ ที่ทำให้คนดูอดอมยิ้มหรือแม้แต่หัวเราะออกมาดังๆไม่ได้ และคำว่า “โอเคจบ”(ในเรื่องจีบสาว) ก็กลายเป็นคำฮิตในโลกโซเซี่ยล

https://www.youtube.com/watch?v=6gNxLkxyJ4U

https://www.youtube.com/watch?v=zSTyMvjwdPA

ทำชีวิตให้ง่าย

จะดีกว่าไหม ถ้าทุกอย่างมันจะง่ายขึ้น  แค่เปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนวิธีทำ จากความยุ่งยากที่เคยชิน”

ทำชีวิตให้ง่าย

กรุงศรี เรื่องเงิน เรื่องง่าย

[Advertorial]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like