HomeCreativityFAMILY FOR GOOD MORNINGS สติ๊กเกอร์ไลน์ใหม่ของ SC ASSET โดย groovisions กราฟิกเฮ้าส์ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น

FAMILY FOR GOOD MORNINGS สติ๊กเกอร์ไลน์ใหม่ของ SC ASSET โดย groovisions กราฟิกเฮ้าส์ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น

แชร์ :

grv sc asset - head

“งานกราฟิก” ใครว่าเป็นเรื่องไกลตัว จริงๆแล้วรอบตัวเราเต็มไปด้วยงานออกแบบ แต่กว่าจะมาเป็นชิ้นงานที่โดดเด่นจนคนเห็นต่างทึ่ง ต้องผ่านการคิดแล้วคิดอีก ซึ่งตอนนี้ groovisions” กราฟิกเฮ้าส์ชาวญี่ปุ่น ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มนักออกแบบที่น่าจับตามอง ด้วยลายเส้นและสไตล์ไม่ซ้ำใคร จนแบรนด์มีชื่อเสียงต่างไว้วางใจให้ออกแบบชิ้นงานมาแล้วนับไม่ถ้วนทั้งในและนอกประเทศ การันตีได้ถึงความเป็นมืออาชีพ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ก่อนหน้านี้หลายคนคงเห็นกระแสแอพพลิเคชั่น “Chappie” ที่ให้ผู้ใช้ออกแบบตัวละครตามเอกลักษณ์ของตัวเอง หลังจากปล่อยให้ดาวน์โหลดได้ไม่นานก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ดูได้จากรูปโปรไฟล์เฟสบุ๊กของแต่ละคนที่เปลี่ยนมาเป็นรูปที่ใช้แอพฯ นี้ออกแบบกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานยอดฮิตของ groovisions นั่นเอง

chappieList

groovisions กราฟิกดีไซเนอร์ชื่อดังจากญี่ปุ่น คร่ำวอร์ดอยู่ในวงการนี้มาแล้วถึง 22 ปี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 ที่เมืองเกียวโต ก่อนจะย้ายมาในกรุงโตเกียวในปี 2537 มีชื่อเสียงมาจากการออกแบบอัลบั้มCD และ MV ให้กับวง PIZZICATO FIVE วงดนตรีเพลง Pop ชื่อดังของญี่ปุ่น ด้วยการออกแบบลายเส้นกราฟิกที่ดึงดูดความสนใจได้ดี จึงมีผลงานออกแบบให้กับศิลปินกลุ่มอื่นๆ ตามมา รวมไปถึงค่ายเพลงสากลระดับโลกอย่าง Sony Music Entertainment, Epic และ Warner Music

sc asset - brand workings-horzz

ถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะเน้นไปที่กราฟิกและวิดีโอ แต่ groovisions ก็มีการออกแบบแพ็กเกจให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ  ออกแบบตกแต่งภายใน งานแฟชั่น เว็บไซต์ หรือแม้แต่แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ โดยที่ทุกอย่างจะยังคงคอนเซปต์ความเรียบง่าย และลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของ groovisions ไว้อย่างลงตัว

ด้วยผลงานที่การันตีถึงความสามารถ จึงได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบผลงานระดับชาติหลายงานในญี่ปุ่น เช่น นิทรรศการ DO MORE WITH LESS 40 YEARS ของ THE NORTH FACE JAPAN หรือ งานวิ่ง TOKYO MARATHON 2009 เป็นต้น ทั้งยังได้ออกแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Maison Hermès, Muji และ Nike มาแล้วอีกด้วย

visual for adver (line)2-horz

ล่าสุด SC ASSET บริษัทอสังหาริมทรัพย์บริษัทต้นๆ ของประเทศไทยได้ร่วมมือกับ groovisions หยิบเอาตัวละคร Chappie สรรสร้างเป็นสมาชิกครอบครัวไทยใน SC ASSET LINE Sticker ชุด “FAMILY FOR GOOD MORNINGS” ประกอบด้วยตัวละคร 8 ลายน่ารักแสนอบอุ่น ตั้งแต่คุณตาคุณยายไปจนถึงน้องคนเล็ก โดยนับเป็นครั้งแรกของ “groovisions” ที่ได้ออกแบบ LINE Sticker ซึ่งพิเศษเฉพาะคนไทยให้ได้ใช้กัน  โดยจะปล่อยให้ดาวน์โหลดได้ฟรีในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ พร้อมกับการเปิดตัว SC ASSET LINE OFFICIAL ACCOUNT อย่างเป็นทางการ

 

ติดตามรายละเอียดได้ที่

Official LINE: SC ASSET (ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลานี้เป็นต้นไป)

Website: http://www.scasset.com/

Facebook: https://www.facebook.com/scasset

[Advertorial]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like