HomeCreativityครั้งแรก ! ที่เครือโรงแรมหรูจากฝรั่งเศส AccorHotels ชวนคุณมา “ยิ้มทั้งน้ำตา”กับคลิปการ “ทำตามสัญญา” ของคุณพ่อสุดอบอุ่น…

ครั้งแรก ! ที่เครือโรงแรมหรูจากฝรั่งเศส AccorHotels ชวนคุณมา “ยิ้มทั้งน้ำตา”กับคลิปการ “ทำตามสัญญา” ของคุณพ่อสุดอบอุ่น…

แชร์ :

Thumbnail

AccorHotels เครือโรงแรมมาตรฐานสากลสัญชาติฝรั่งเศสทำซึ้ง! ปล่อยคลิป VDO สุดอบอุ่นภายใต้แนวคิด “ทุกคำร้องขอ มีค่ายิ่งใหญ่เสมอ” ผ่านการเล่าเรื่องราวคำสัญญาระหว่างคุณพ่อนักธุรกิจกับลูกสาว ที่ดูแล้วจะทำให้คุณประทับใจกับความสัมพันธ์สุดอบอุ่นของพ่อลูกคู่นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เราจะเห็นว่าไม่บ่อยนักที่ธุรกิจเครือโรงแรมต่างๆ จะลุกขึ้นมาสื่อสารกับลูกค้าในทิศทางดังกล่าว  เนื้อหาของคลิปจึงค่อนข้างแตกต่างจากแบรนด์โรงแรมอื่นๆที่เคยเห็นกันมา โดยในครั้งนี้ AccorHotels ได้เลือกที่จะนำเสนอเรื่องราวของคำสัญญาสุดประทับใจระหว่างของพ่อลูก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “YOUR REQUEST, MY PROMISE

คลิปดังกล่าวได้เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับคำสัญญาของพ่อกับลูกสาว ที่ลูกนั้นได้ขอร้องให้พ่อพาตนไปเที่ยวด้วยกันในทุกๆที่ แต่ด้วยข้อจำกัดบางอย่างลูกสาวของเขาจึงไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวพร้อมกับพ่อของเธอได้ ด้วยเหตุนี้ผู้เป็นพ่อจึงต้องรักษาสัญญาที่เคยได้ให้ไว้กับลูกด้วยการเริ่มด้วยทำภารกิจสุดพิเศษที่จะทำให้คุณของยิ้มให้กับความน่ารักของทั้งคู่

AccorHotels C3-2

AccorHotels C3-3

ต้องยอมรับว่าภายใต้แนวคิด “ทุกคำขอของคุณ มีความหมายสำหรับเรา” ที่ AccorHotels.com ได้หยิบยกขึ้นมาสื่อสารทั้งหมดนั้น สามารถตีโจทย์แนวคิดได้ตรงกับความพิเศษของแบรนด์เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยให้ผู้ชมจดจำได้ว่า AccorHotels เป็นเครือโรงแรมที่เห็นถึงความสำคัญในคำร้องพิเศษต่างๆจากที่ทางลูกค้าขอมา เพราะเชื่อเสมอว่าทุกคำร้องขอนั้นมีคุณค่าเสมอ  ถือเป็นการตอกย้ำมาตรฐานการบริการระดับสากลที่คุ้มค่า และยังสะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่อบอุ่นและเป็นมิตรอีกด้วย

เรื่องราวคำร้องขอและคำสัญญาครั้งนี้จะน่าประทับใจขนาดไหน ลองไปสัมผัสกันเลย

https://www.youtube.com/watch?v=lOigqvZQnwo&feature=youtu.be

[xyz-ihs snippet=”LINE”]

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like