HomeBrand Move !!ตราช้างไอเดียเก๋ MIX&MATCH ห้องสวย กับ สมาร์ทบอร์ด ตราช้าง

ตราช้างไอเดียเก๋ MIX&MATCH ห้องสวย กับ สมาร์ทบอร์ด ตราช้าง

แชร์ :

adverSmartboard3

ปกติเราจะได้ยินคำว่า MIX & MATCH  หรือการหยิบนั่นผสมนี่ในเรื่องของแฟชั่น การแต่งตัว หยิบเสื้อผ้าชิ้นนั้นใส่กับชิ้นนี้ตามใจ ทั้งสวย สนุก และทำให้เกิดสไตล์ใหม่ๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตราช้างจึงจับคอนเซ็ปต์ MIX & MATCH มาประยุกต์กับการตกแต่งฝ้าเพดานให้เข้ากับห้องโปรดในบ้าน เพื่อให้เจ้าของบ้านได้เข้ามาลอง MIX ฝ้าเพดานลายสวยๆ จากฝ้า สมาร์ทบอร์ด ตราช้าง แล้ว MATCH เข้ากับห้องสไตล์ต่างๆ เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ โดยตราช้างจะไปทำฝ้าเพดานห้องของผู้ชนะให้ฟรี ในมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท และยังแจกรางวัลตั๋วหนังทุกสัปดาห์

ตราช้าง พยายามสร้างให้เจ้าของบ้านตระหนักว่าฝ้าเป็นเรื่องใกล้ตัว ที่เจ้าของบ้านควรให้ความสำคัญเลือกเองตั้งแต่ต้น เพราะนอกจากจะได้ห้องที่สวยถูกใจ สะท้อนความเป็นตัวตนแล้ว ยังทำให้ คุ้มค่าใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ สมาร์ทบอร์ด ตราช้าง จะย้ำเรื่องคุณสมบัติเด่นของวัสดุ ที่มีความทนทาน ทนน้ำ ปลวกไม่กิน จนทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพสินค้า จากนั้นจึงทำการสื่อสารเพิ่มเติมว่าไม่เพียงแต่คุณภาพเท่านั้น แต่สมาร์ทบอร์ด ตราช้าง ยังมีหลากหลายรุ่น หลายลาย และในกิจกรรมนี้ ยังได้เน้นว่าสมาร์ทบอร์ดสามารถตอบโจทย์ทุกงานดีไซน์ และรองรับทุกสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ นับเป็นการวางแผนการสื่อสารที่ต่อยอดและเพิ่มคุณค่าให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ด้วยคุณภาพตราช้าง ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าฝ้าสมาร์ทบอร์ด ตราช้าง มีคุณสมบัติเด่นเรื่อง ความทนทาน ทนน้ำ ปลวกไม่กิน แต่ไม่เท่านั้น สมาร์ทบอร์ด ตราช้าง ยังได้พัฒนาสินค้าให้มีหลากหลายรุ่น หลายลาย สามารถตอบโจทย์งานดีไซน์ได้หลากหลายสไตล์ที่ทุกคนชื่นชอบ นับเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

SCG smartboard

SCG smartboard mix match

สำหรับงานนี้โดดเด่นที่การสร้าง Engagement กับผู้บริโภค เพราะช่วยให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับฝ้าเพดาน ผ่านกิจกรรม online ง่ายๆ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภครับรู้และเข้าใจไอเดียของการมีฝ้าเพดานลวดลายสวยๆ แล้ว ยังเป็นกิจกรรมให้ผู้บริโภคเกิดการมีส่วนร่วม ได้ลงมือ Mix & Match ฝ้าเพดานเข้ากับห้องสวยด้วยตัวเอง ให้เห็นว่าฝ้าเพดานที่สวยนั้นไม่จำเป็นต้องเรียบทั้งผืนเสมอไป แต่สามารถมีลวดลายต่างๆ เพื่อบ่งบอกถึงสไตล์ของเจ้าของบ้าน และยังเติมความสนุกให้กับห้องๆ นั้น ให้มีเอกลักษณ์ ไม่ให้น่าเบื่อ นอกจากนี้ ยังสามารถให้ดาวน์โหลดแบบฝ้าที่ตนเองเลือก เพื่อนำไปสร้างเป็นห้องโปรดในบ้านจริงได้อีกด้วย

ผู้สนใจลองสัมผัสกับความแตกต่างของห้องแต่ละห้องที่ผ่านการ MIX&MATCH เข้ากับฝ้าเพดานในแต่ละแบบจากฝ้า สมาร์ทบอร์ด ตราช้าง คลิกไปได้ที่ trachang.co.th/SmartBoardMixandMatch

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like