HomeCreativityเทสโก้ โลตัส เจาะ “กลุ่มแม่บ้าน” ด้วยไวรัลคลิปขยี้ใจ “พลังผู้หญิง…ทำได้ทุกอย่าง”

เทสโก้ โลตัส เจาะ “กลุ่มแม่บ้าน” ด้วยไวรัลคลิปขยี้ใจ “พลังผู้หญิง…ทำได้ทุกอย่าง”

แชร์ :

tesco lotus

ตลอดทุกปีช่วงเดือนสิงหาคมเป็นช่วงเทศกาลวันแม่ เทสโก้ โลตัส (Tesco Lotus)ใส่ใจและให้ความสำคัญกับคำว่าแม่ และผู้หญิงมาโดยตลอด เช่นกันกับปีนี้ที่มุ่งเน้นการมอบสิ่งดีดีให้กับผู้หญิงทุกคนกับแคมเปญ “พลังผู้หญิง พลังการช้อป” ที่นอกเหนือจากการจัดโปรโมชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มแม่บ้านแล้ว เทสโก้ โลตัสเชื่อว่าพลังของผู้หญิงยิ่งใหญ่และพร้อมจะทำได้ทุกอย่างเฉกเช่นผู้ชาย ใช้ความอดทน ทำทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อคนที่เรารัก เทสโก้ โลตัสเชื่อในพลังของผู้หญิงและขอเชิดชูผู้หญิงทุกคน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ช่วงนี้ เทสโก้ โลตัส (Tesco Lotus) นอกจากจะกระหน่าออกโฆษณาและโปรโมชั่นเอาใจบรรดาแม่บ้านแล้ว  ล่าสุดปล่อยคลิปโฆษณาซึ้งๆ ภายใต้แคมเปญ “พลังผู้หญิง พลังการช้อป”  ชื่อว่า Power of Woman เรื่องราวเล่าถึงคนขับรถแท็กซี่ที่ต้องอดทนและเผชิญเรื่องราวๆต่างไม่ว่าจะดีหรือร้ายในแต่ละวันบนรถแท็กซี่  เช่น คนกินทุเรียนบนรถ  คนอาเจียน  กระจกโดนเชี่ยว  โดนเฉิดเงิน  หรือแม่กระทั่งโจรปล้น  ทั้งนี้ก็ต้องอดทนเพื่อลูกและครอบครัว

แต่ที่ขยี้ใจคนดู คือ การจบด้วยหักมุม  คนขับรถแท็กซี่คนนั้น  คือ  “ผู้หญิง”  หรือ อีกฐานะนึง  คือ  “แม่”  ผู้ที่ต้องยอมเสียสละตัดผมสั้น  เลิกแต่งหน้า  แล้วออกมาทำงานหาเลี้ยงครอบครัว  คลิปโฆษณาชุดนี้ถูกปล่อยออกมาชูเชิด “แม่”  และยังเป็นการปลุกพลังของผู้หญิง (แม่) อันยิ่งใหญ่ ที่พร้อมจะทำอะไรได้ทุกอย่างเฉกเช่นผู้ชาย ใช้ความอดทน ทำทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อคนที่เรารัก  ซึ่งตรงกับแนวคิดเทสโก้ โลตัสเชื่อในพลังของผู้หญิงและขอเชิดชูผู้หญิงทุกคน….คลิปนี้น่าจะยิ่งทำให้เทสโก้ฯ อยู่ในใจจากกลุ่มแม่ไปอีกไม่น้อย  ปัจจุบันมีถึงกว่า 7 แสนวิว

ผลงานโดย  Leo Burnett Group Thailand

โปรดักซ์ชั่น : หับ โห้ หิ้น


แชร์ :

You may also like