HomePR Newsเน็กซัส จับมือ คบคิดดอทคอม จัดงาน SMART Living 2015 [PR]

เน็กซัส จับมือ คบคิดดอทคอม จัดงาน SMART Living 2015 [PR]

แชร์ :

Nexus

เน็กซัส จับมือกับ คบคิดดอทคอม จัดงาน SMART Living 2015 งานเดียวที่รวมทั้ง คอนโด บ้านพักอาศัย สุดหรู คอนโดตากอากาศ ให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเลือกได้อย่างหลากหลาย และลงตัวมากที่สุด โดยงานจะจัดขึ้นที่บริเวณแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม 2558 ในงานจะประกอบไปด้วยคอนโด บ้านพักอาศัยสุดหรู และคอนโดตากอากาศจำนวน 18 โครงการ จากบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำถึง 8 บริษัท มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 32,000 ล้านบาท โดยแต่ละโครงการนำเอา โปรโมชั่นพิเศษสุดมานำเสนอให้กับผู้ซื้อเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทั้งยังเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้นโดยมีการจัดบูธคอนโดรีเซลไว้ในงานด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การจัดงานในครั้งนี้ จะมีโครงการใหม่ที่นำมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลายโครงการ เช่น 749 Residence บ้านหรูบนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท ซอย 49/1 โครงการบารานี พาร์คบ้านเดี่ยวสไตล์คอร์ทยาร์ด บนถนนร่มเกล้า และ เอสเพน คอนโดมิเนียม คอนโดใหม่ บนถนนลาซาล

นลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับงาน SMART Living 2015 นี้มีความแตกต่างจากงานรวมอสังหาริมทรัพย์อื่น คือ มีสินค้าที่หลากหลาย มีทั้งคอนโดและบ้านที่คัดสรรมาแล้วทุกทำเล และเราอยากให้งานนี้เป็นงานที่ผู้ซื้อเข้ามาเลือกสรรคอนโดอย่างคุ้มค่าและชาญฉลาด ตามคอนเซ็ปต์ที่เราได้วางไว้ คือ “SMART” โดยโครงการที่พักอาศัยที่มาร่วมงาน มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ล้านต้นๆ จนถึง 70 ล้านบาทเลยทีเดียว ครอบคลุมทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด และที่ขาดไม่ได้สำหรับงานของ เน็กซัส ก็คือ คอนโดรีเซล ที่มีครบทุกราคา ทุกทำเล มาให้ลูกค้าเลือกอย่างครบครัน”

นอกจาก สามโครงการที่นำมาเปิดตัวครั้งแรกที่งานนี้แล้ว ยังมีโครงการที่จะมาร่วมงานกับเราเพิ่มเติม อาทิ โครงการในเครือ SC Asset 5 โครงการ, Issara Collection และ BLU จากกลุ่ม ชาญอิสสระ, Park 24, The Unique Sukhumvit 62, The Reserve & The Editor จากพฤกษา และ โครงการในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

การจัดงาน SMART Living 2015 ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างเน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และเว็บไซต์คบคิดดอทคอม (www.kobkid.com) ทั้งยังได้รับความร่วมมือจาก ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ซึ่งจับมือเป็นพันธมิตรเข้าร่วมกับเรา ด้วยการนำสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะสมกับผู้ซื้อมานำเสนอในงานอีกด้วย

สำหรับเว็บไซต์คบคิดดอทคอม (www.kobkid.com) ซึ่งเป็นครั้งแรกของเป็นเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ที่เปิดตัวมานานกว่า 7 ปี มีสมาชิกและแฟนเพจมากกว่า 100,000 คน เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยการมาร่วมงาน SMART Living ครั้งนี้  “งานนี้ถือเป็นงานแรกของคบคิดซึ่งเราเชื่อว่าด้วยฐานข้อมูลที่หลากหลายน่าจะเป็นประโยชน์กับผู้หาซื้อ คอนโดในทุกทำเลและทุกราคาได้เป็นอย่างดี” ภาณุ แสงดีจริง ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์กล่าว  นอกจากนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในงานหากมีลูกค้าต้องการฝากขาย ฝากเช่าคอนโด ก็มาติดต่อบูธของคบคิดภายในงานได้

“โดยการจับมือร่วมกันระหว่างพันธมิตรทั้งสองของเน็กซัสนี้ น่าจะช่วยเพิ่มกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่จะเข้ามาเลือกชมที่พักอาศัยโครงการของเราได้เป็นอย่างดี” นลินรัตน์ กล่าวเสริม


แชร์ :

You may also like