HomeDigitalDAAT DAY 2015 สัมมนาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดย สมาคมโฆษณาดิจิทัล [PR]

DAAT DAY 2015 สัมมนาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดย สมาคมโฆษณาดิจิทัล [PR]

แชร์ :

DAAT DAY 2015

สมาคมโฆษณาดิจิทัล(ประเทศไทย) หรือ DAAT เตรียมจัดงานสัมมนาดิจิทัลครั้งใหญ่แห่งปี ” DAAT DAY 2015 “ ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2558 เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์เซ็นทาราแกรนด์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 โดยได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์หลักอย่าง Google , Line และ Sanook  ภายในงาน ประกอบไปด้วย Conference Zone  ที่มี 3 กูรูดังในวงการดิจิทัล อย่าง Brand Buffet , Marketing Oops และ Thumbsup มาร่วมพูดคุยถึงเทรนด์ที่ผ่านมาของวงการดิจิทัล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ประกาศตัวเลขยอดการใช้งบประมาณการโฆษณาดิจิทัลปีล่าสุดที่เก็บโดยสมาคมฯและบริษัท TNS (Thailand) , วิเคราะห์หนังโฆษณาจากเวที Cannes Lion จาก 2 กรรมการคนไทยที่ได้เป็นตัวแทนตัดสิน และcontent ที่น่าสนใจจาก 3 ยักษ์ใหญ่ในวงการจาก Google , Line และ Sanook

นอกจากนี้ในช่วงบ่ายยังแบ่งเป็นห้องสัมมนาย่อย สำหรับ Media และ Creative ที่มีเนื้อหาสัมมนาอัดแน่น อาทิเช่น Programmatic , IGRP , DATA Analysis โดยมี speaker รับเชิญจาก Google , Millennial Media, Nielsen ,comScore  และยังมีกิจกรรมจากบูทของ Line, Sanook ,Kapook , Mthai , Pantip , TNS และ Bugaboo ให้ร่วมสนุกตลอดทั้งงาน ปิดท้ายด้วย after party จากมินิคอนเสิร์ตของ Youtube Star ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานนี้

วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่จะมาบรรยายในงาน อาทิ
Nathida Ratthanawut , Founder Marketing Oops

Ratthanin Sakdamrongrat , Founder & Editor BrandBuffet

Jakrapong Kongmalai , Head Of Content Business, Sanook Online

Anuwat Nitipanont, Executive Creative Director, Proximity BBDO

Ryan Ferguson , Head of Platform Solutions and Innovation, Double Click

Phu Truong , Head of Agency , Google

Robert Woolfrey , Managing Director (APAC) ,Millennial Media

Takahiro Watanabe , Director of the SEM Research Institute

Ace Singh , Director Southeast Asia comScore Inc.

Anand Kalidasan, Executive Director, GBS Watch Digital Lead, Nielsen South East Asia

Nontawat Poomchusri , Managing Director , Accenture Thailand

โดยงานนี้สมาคมฯได้รับความร่วมมือจาก TicketTail ในการอำนวยความสะดวกสำหรับช่องทางการจองและซื้อบัตรเข้างาน  ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ www.daatday.com หรือที่ tickettail.com

สมาชิก DAAT(เฉพาะสมาชิกองค์กร) ราคาใบละ 2,000 บาท ( ซื้อตรงกับสมาคมเท่านั้น ติดต่อ pr@daat.in.th )  บุคคลทั่วไป ราคาใบละ 3,000 บาท( Early bird ถึง 16 ส.ค) และราคา 3,500 บาท (หลัง 16 ส.ค)  โดยราคานี้รวมของว่างและอาหารกลางวัน  พิเศษสำหรับ นักเรียน/นักศึกษา และอาจารย์ ราคาใบละ 250 บาท เข้าได้เฉพาะส่วนของ conference เท่านั้น ด่วน! จำนวนจำกัด


แชร์ :

You may also like