HomeBrand Move !!บุชเชอร์ ตอกย้ำความพรีเมี่ยม อัดแคมเปญใหญ่สุดของปี “อร่อยลัดฟ้า ปี 2”

บุชเชอร์ ตอกย้ำความพรีเมี่ยม อัดแคมเปญใหญ่สุดของปี “อร่อยลัดฟ้า ปี 2”

แชร์ :

bucher

จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มหันมาใส่ใจและเลือกซื้อสินค้า “คุณภาพ”  เมื่อปีที่แล้วซีพีเอฟจึงลุยตลาดไส้กรอกพรีเมี่ยม ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ “บุชเชอร์” (BÜCHER) ที่ชูจุดขายเรื่องคุณภาพระดับพรีเมียมทั้งด้านวัตถุดิบ เครื่องเทศ มาตรฐานสูตรต้นตำรับจากเยอรมัน รวมถึงการดึงซุปตาร์แถวหน้าอย่าง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาเป็นพรีเซนเตอร์หลักของแบรนด์  เพื่อสร้างการรับรู้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ขณะเดียวกันก็อัดโปรโมชั่นกิจกรรม “บุชเชอร์ อร่อยลัดฟ้า พาเที่ยวเยอรมัน” พาลูกค้าไปสัมผัสบรรยากาศและได้ทาน ไส้กรอกแบบต้นตำรับ โดยบุชเชอร์ได้รับเกียรติจากประเทศเยอรมัน ให้เข้าชมโรงงานผลิตไส้กรอกที่เก่าแก่มากที่สุดโรงงานหนึ่งในเยอรมัน จนทำให้ผู้บริโภครู้จักแบรนด์ได้อย่างรวดเร็วจากผลสำรวจ Brand heath Check ผู้บริโภครู้จักแบรนด์ (Brand awareness) สูงถึง 85%  ในปีที่ผ่านมา  ถือว่าประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเกิดมาปีกว่าๆ

ล่าสุดครบรอบปีที่ 2 บุชเชอร์  และตอบแทนลูกค้า เดินเกมส์เดิม จึงอัดแคมเปญ Exclusive นี้อีกครั้ง “บุชเชอร์ อร่อยลัดฟ้า พาเที่ยวเยอรมัน ปี 2”  ลากยาวไปถึง Q4 พาผู้โชคดี เดินทางชั้นบิสิเนสคลาสโดยสายการบินเอทิฮัด สายการบินชั้นนำระดับโลก ไปเยือนเยอรมันดินแดนถิ่นกำเนิดของไส้กรอกโดยลุ้นโชคอย่างง่ายๆ เพียงคุณซื้อไส้กรอกบุชเชอร์แล้ว กดโทร *774*1*ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จไส้กรอกบุชเชอร์# แล้วกดโทรออก ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้เพื่อนเที่ยวเยอรมันเป็น “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต”

นอกจากนี้เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูอินเตอร์และพรีเมี่ยมสไตล์เยอรมันขนานแท้ขึ้น ภายในการเปิดตัว Exclusive BUCHER German Party ได้เนรมิตลานในห้างสยามพารากอนให้เสมือนอยู่ในปาร์ตี้หรู สไตล์บาวาเรี่ยน พร้อมกับการเดินพรมแดงสุดหรู ของ ชมพู่-อารยา  และรวมไปถึงบรรดาเซเลปฯ คนดังทั่วไทยตบเท้าเข้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง

bucher_promotion-2


แชร์ :