HomeDigitalปลุกพลังหมีในตัวคุณ เซเว่นฯ ผุดรายการทีวี หนุนพลัง “หมีรีลัคคุมะ” กระตุ้นยอดสะสมแสตมป์

ปลุกพลังหมีในตัวคุณ เซเว่นฯ ผุดรายการทีวี หนุนพลัง “หมีรีลัคคุมะ” กระตุ้นยอดสะสมแสตมป์

แชร์ :

7 stamp rilak cover

คงทราบกันดีว่า เซเว่นฯ (7-Eleven Thailand ) เป็นเจ้าแรกของการทำโปรโมชั่นแสตมป์จนประสบความสำเร็จฮิตติดลมบนจนหลายๆรีเทลต้องขอเดินตามเกมส์นี้บ้าง  พร้อมกับอัดเหล่าการ์ตูนคาแรกเตอร์เพื่อดึงดูดความน่าสนใจให้ชวนสะสมแสตมป์  เซเว่นกลับมาดินเกมส์โปรโมชั่นอีกครั้งด้วยแสตมป์เจ้าหมีเหลืองริลัคุมะ พร้อมแจกชุดของพรีเมี่ยมลายริลัคคุมะฟรีคครบเซ็ตโดยผ่านแคมเปญออนไลน์สุดฮา “เซเว่นแสตมป์ช็อปปิ้งทีวี รายการแสตมป์ตัวจริง”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญนี้ไฮไลท์อยู่ที่คลิปวีดีโอ 4 คลิป ที่เป็นการขายของพรีเมี่ยมริลัคคุมะ ได้แก่ หมอนผ้าห่ม  เก้าอี้พับ  ชุดถนอมอาหาร และชั้นวางของ เป็นต้น  ซึ่งถ่ายทอดออกมาในรูปของรายการทีวีไดเร็ค (TV Direct) รายการขายของผ่านโทรทัศน์ที่เราคุ้นเคยกันดี เข้าใจง่ายว่าเป็นช่อง hard sale  แต่เปลี่ยนออกมาให้ Mood & Tone เป็นญี่ปุ่น  มีผู้ดำเนินรายการ 2 คน และ 1 พระเอก   พร้อมทั้งขายประโยชน์ใช้สอยของสินค้าพรีเมี่ยมทั้ง 4 ชิ้นอย่างน่าขัน  จากนั้นก็ให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมสมมติตนเองเป็นนักขายและสร้างโฆษณาขายของพรีเมี่ยมกันผ่านกรอบรูป และเลือกคำโฆษณาโดนใจ  สุดท้ายแถมลุ้นได้รับของพรีเมี่ยมลายริลัคคุมะครบเซ็ตไปครอง

7 stamp rilak2

น่ารักขนาดนี้ให้ของพรีเมียมฟรีดีมั้ยน้า? ตัวอย่างโฆษณาที่น่าสนใจที่ร่วมสนุกกันเข้ามาครับเพื่อนๆ ก็สามารถมาร่วมสนุกได้…

Posted by 7-Eleven Thailand on Thursday, August 27, 2015

จุดเด่นของแคมเปญนี้เองนอกจากโชว์ความเป็นผู้นำของการใช้กลยุทธ์แสตมป์แล้ว  แต่ถือว่า 7 Eleven ต่อยอดออกไปไกลกว่าด้วยการเน้นสื่อสารไปที่กิมมิคของพรีเมี่ยม เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดอยากสะสมแสตมป์เพื่อแลกของ  ไม่ใช่เพียงแค่ใช้คาแร็คเตอร์มาเชิญชวนและแลกของพรีเมี่ยมธรรมดาแบบแต่ก่อน

ส่วนใครที่อยากได้ของพรีเมียมริลัคคุมะครบชุดก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 17 กันยายน 58 เป็นต้นไป  www.7elevenstamp.com

7 stamp rilax tv

ผลงาน adapter digital / MAM Heart – บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

คลิปรายการ “เซเว่นแสตมป์ช็อปปิ้งทีวี รายการแสตมป์ตัวจริง”

7Stamp Shopping TV รายการแสตมป์ตัวจริง ตอน ง่วงก็หนุน หนาวก็…7Stamp Shopping TV รายการแสตมป์ตัวจริง: ขอเสนอ หมอนผ้าห่มหมีฝันดีริลัคคุมะ ที่จะขจัดทุกปัญหาการนอนให้หมดไป ไม่ว่าคุณจะนอนท่าไหน มุมไหนก็หนุนสบาย หรือ ถ้าหนาว ก็กลายร่างเป็นผ้าห่มอุ่นได้ทันที อยากได้ต้องรีบไปแลก ใช้แสตมป์เพียง 119 บาท บวกเงิน1บาท ก็สามารถแลก หมอนผ้าห่มหมีฝันดีริลัคคุมะ ได้ที่เซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ยังไม่พอ !! หากคุณอยากได้ชุดพรีเมี่ยมครบชุด โดยไม่ต้องใช้แสตมป์ซักบาท แค่คลิกไปที่ www.7elevenstamp.com แล้วไปลุ้นกันเลยยยยย

Posted by 7-Eleven Thailand on Friday, August 21, 2015

7Stamp Shopping TV รายการแสตมป์ตัวจริง ตอน เปลี่ยนจาก รก เป็น…7Stamp Shopping TV รายการแสตมป์ตัวจริง: ขอเสนอ ชั้นวางของริลัคคุมะ ที่ไม่ว่าขอคุณจะรกแค่ไหนก็เอาอยู่ ต่อได้ไม่รู้จบ โอ้โห ชั้นเหนือชั้นจริงๆ แข็งแรง ทนทาน อยากได้ต้องรีบไปแลก ใช้แสตมป์เพียง 549 บาท บวกเงิน1บาท ก็สามารถแลก ชั้นวางของริลัคคุมะ ได้ที่เซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ยังไม่พอ !! หากคุณอยากได้ชุดพรีเมี่ยมครบชุด โดยไม่ต้องใช้แสตมป์ซักบาท แค่คลิกไปที่ www.7elevenstamp.com แล้วไปลุ้นกันเลยยยยย

Posted by 7-Eleven Thailand on Friday, August 21, 2015

7Stamp Shopping TV รายการแสตมป์ตัวจริง ตอน สุดยอดเก้าอี้พับ เ…7Stamp Shopping TV รายการแสตมป์ตัวจริง: ขอเสนอ เก้าอี้ริลัคคุมะ ที่จะทำให้คุณลืมเก้าอี้แบบเดิมๆ ที่ทั้งหนัก เคลื่อนย้ายยากลำบาก พกไปไหนก็ไม่ได้ แต่เก้าอี้ริลัคคุมะ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก แข็งแรงสุดๆ อยากได้ต้องรีบไปแลก ใช้แสตมป์เพียง 719 บาท บวกเงิน1บาท ก็สามารถแลก เก้าอี้ริลัคคุมะ ได้ที่เซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ยังไม่พอ!! หากคุณอยากได้ชุดพรีเมี่ยมครบชุด โดยไม่ต้องใช้แสตมป์ซักบาท แค่คลิกไปที่ www.7elevenstamp.com แล้วไปลุ้นกันเลยยยยย

Posted by 7-Eleven Thailand on Friday, August 21, 2015

Stamp Shopping TV รายการแสตมป์ตัวจริง ตอน กล่องอาหารมหัศจรรย์ …7Stamp Shopping TV รายการแสตมป์ตัวจริง ขอเสนอชุดถนอมอาหารจุใจริลัคคุมะ หากคุณเบื่อปัญหาเดิมๆ ที่เก็บอาหารทีไร เปิดออกมาไม่น่าทานทุกที เฮ้อออ แต่ตอนนี้ปัญหาของคุณจะหมดไป ด้วยชุดถนอมอาหารจุใจริลัคคุมะ ที่ล็อคได้แน่นหนา ปิดสนิท ทำให้อาหารของคุณน่าทานอยู่ตลอดดดดด แลกได้ง่ายๆ เพียงใช้แสตมป์เพียง 249 บาท บวกเงิน 1 บาท ก็สามารถแลกชุดถนอมอาหารจุใจริลัคคุมะได้ที่เซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ยังไม่พอ!! หากคุณอยากได้ชุดพรีเมี่ยมครบชุด โดยไม่ต้องใช้แสตมป์ซักบาท แค่คลิกไปที่ www.7elevenstamp.com แล้วไปลุ้นกันเลยยยยย

Posted by 7-Eleven Thailand on Friday, August 21, 2015


แชร์ :

You may also like