HomePR Newsแอพพลิเคชั่น “สโตร์” อิเกีย ผู้ช่วยนักช้อปทันสมัย [PR]

แอพพลิเคชั่น “สโตร์” อิเกีย ผู้ช่วยนักช้อปทันสมัย [PR]

แชร์ :

IKEAอิเกียห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ เพื่อให้การช้อปปิ้งที่อิเกียง่ายดายและสะดวกสบายกว่าเดิม ทั้งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคดิจิตอลได้อย่างครบครัน โดยแอพพลิเคชั่นนี้พัฒนาขึ้นเพื่อใช้แทนแอพพลิเคชั่นเดิม เพื่อให้รองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตรุ่นและขนาดหน้าจอต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น

แอพพลิเคชั่น “IKEA store” ประกอบด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ให้คุณอัพเดตโปรโมชั่นและสินค้าใหม่ๆ ได้ก่อนใคร หรือใช้ค้นหาสินค้า ตรวจสอบราคาและสต็อกสินค้า ดูวิธีการเดินทางมายังสโตร์ และสร้างช้อปปิ้งลิสต์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนมาช้อปปิ้งได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวขณะช้อปที่สโตร์ เพราะออกแบบมาให้ใช้งานช้อปปิ้งลิสต์ได้จากทุกหน้าแอพพลิเคชั่น จึงเพิ่ม ลบ หรือดูตำแหน่งในการหยิบสินค้าตามช้อปปิ้งลิสต์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส สามารถสแกนรหัสสินค้าเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม เลือกสี ขนาด หรือหากถูกใจก็เพิ่มลงช้อปปิ้งลิสต์ได้ทันที ที่สำคัญลูกค้ายังตรวจสอบและทำเครื่องหมายสินค้าที่หยิบเรียบร้อยแล้วได้ ช่วยให้หยิบสินค้าต่างๆ ได้ครบถ้วนและไม่สับสน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากความสะดวกสบายทั้งก่อนมาและระหว่างช้อปปิ้งที่สโตร์อิเกียแล้ว แอพพลิเคชั่นนี้ยังช่วยให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยช้อปปิ้งลิสต์ออนไลน์ที่ลดการใช้กระดาษ ทั้งกระดาษจดรายการสินค้า โบรชัวร์สินค้า และใบปลิวต่างๆ

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งที่อิเกีย และไม่พลาดโปรโมชั่นดีๆ ที่เราเตรียมไว้ให้คุณ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ”IKEA store” ฟรี! วันนี้ที่ App Store หรือ Google Play

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.IKEA.co.th


แชร์ :

You may also like