Thailand’s Top Corporate Brands 2015 องค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด

0

Thailand corporate brand 2015

การจัดอันดับแบรนด์องค์กรในประเทศไทย ประจำปี 2558 และประกาศผล  Thailand’s Top Corporate Brands 2015 (องค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด)  จัดโดย รองศาสตราจารย์  ดร. กุณฑลี  รื่นรมย์   และ อาจารย์ ดร. เอกก์  ภทรธนกุล ภาควิชาการตลาด  คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต   สาขาวิชาการตลาด

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

วันที่ 18 สิงหาคม 2558   เวลา  13.00 -16.00 น.

        ณ  ห้องประชุมศาสตราจารย์สังเวียน   อินทรวิชัย   ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

13.00 – 13.30   ลงทะเบียนและเชิญแขกผู้มีเกียรติเข้าห้องประชุม

13.30 – 13.45   กล่าวเปิดงาน   ศาสตราจารย์ นพ. ภิรมย์ กมลรัตนกุล    อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

13.45 – 14.30   การจัดอันดับแบรนด์องค์กรในประเทศไทย ประจำปี 2558 และประกาศผล  Thailand’s Top Corporate Brands 2015  รองศาสตราจารย์  ดร. กุณฑลี  รื่นรมย์   และ อาจารย์ ดร. เอกก์  ภทรธนกุล   ภาควิชาการตลาด  คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี   จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

14.30. -15.15  มอบโล่เกียรติยศ  Thailand’s Top Corporate Brands 2015  แก่ผู้บริหารระดับสูงขององค์กรทุกกลุ่มธุรกิจอธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติถ่ายรูปหมู่บนเวที

15.15 – 16.00  Creating Thailand as the Global Brand Destination คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร     รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

16.00  อธิการบดีมอบของที่ระลึกแก่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  –  ปิดงาน