HomeADคลิปไหนที่จะมีความหมายและความห่วงใยเท่าคลิปนี้ “ทุกคำมีความหมาย” ไวรัลคลิปที่เข้าไปถึงอารมณ์ของคุณ

คลิปไหนที่จะมีความหมายและความห่วงใยเท่าคลิปนี้ “ทุกคำมีความหมาย” ไวรัลคลิปที่เข้าไปถึงอารมณ์ของคุณ

แชร์ :

Cp brand viral tvc

“ทุกคำมีความหมาย” คลิปกระแทกใจแทนความหมายที่ส่งตรงใจจากแม่ผู้ให้ถึงใจลูกผู้รับ ทำให้ทุกมื้อ ทุกคำมีความหมายมากกว่าที่เคย คลิปที่นำเสนอผ่านเรื่องราวของลูกซึ่งไม่เข้าใจสิ่งที่แม่ได้ทำให้ทุกๆ วัน ที่ดูแลทำอาหารให้ทาน คัดสรรสิ่งที่มีประโยชน์ เลือกสรรของดีเพื่อให้มั่นใจว่าสิ่งที่ลูกได้รับคือสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อลูกได้ทานในทุกจานที่แม่ทำ ในมุมของลูกซึ่งไม่เคยทำความเข้าใจเลยว่านี่แหละคือความรักและความเป็นห่วงอย่างแท้จริง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เรื่องเล่ามาที่เด็กผู้หญิงหนีออกจากบ้าน ไม่มีเงินติดตัวจนเจอแม่ค้าขายอาหารข้างทาง แต่ต้องแปลกใจที่เมนูที่แม่ค้าทำให้มันคือเมนูโปรดที่แม่ทำให้ทานอยู่เป็นประจำ และเรื่องราวค่อยๆ เฉลยออกมาเป็นภาพมองย้อนกลับไปว่าที่ผ่านมาแม่ได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ มันเป็นทั้งความเหนื่อยของแม่ ความเสียสละ และความเอาใจใส่ที่มีต่อเธอมาตลอด

ถ้าจะมองลงลึกสำหรับ “ทุกคำมีความหมาย” มันเป็นทั้งเรื่องราวของอาหารที่แม่ทำให้เราได้ทานในทุกคำ และมันก็ควรเป็นคำพูดที่ส่งต่อความรู้สึกผ่านถ้อยคำก็เป็นได้

Cp brand viral tvc

โดยกลยุทธ์ในการสื่อสารในครั้งนี้เป็นการเล่นคำที่ สะท้อนความรู้สึกของเรากลับมาได้แบบที่เรียกว่าโดนใจ ซึ่งทาง CP ผู้ผลิตผลงานชิ้นนี้ตั้งใจอยากให้ลูกทุกคนตระหนักถึงความรักของแม่ ผ่านทุกคำ ทุกการกระทำ และอาหารทุกจานที่แม่ได้ตั้งใจทำให้ ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมที่ขอเป็นสื่อกลางให้ทุกคนได้ร่วมบอกรักแม่ผ่านช่องทางออนไลน์ ภายใต้ข้อความที่ว่า “แม่เคยบอกว่า……………. #ทุกคำมีความหมาย” และยังชวนเหล่าศิลปินดารามาร่วมบอกคำที่แม่เคยบอก อาทิ บอย ปกรณ์, หมาก ปริญ, พอร์ช ศรัณย์, ศรีริต้า เจนเซ่น และซานิ AF6 เพื่อส่งต่อความรู้สึกและเชิญชวนให้ทุกคนร่วมคิดถึงคำที่มีความหมายต่อตัวคุณเอง ยกตัวอย่างเช่น “แม่เคยบอกว่า ลูกของแม่คือคนที่น่ารักที่สุด #ทุกคำมีความหมาย” ผ่าน  http://www.facebook.com/brandcp สำหรับข้อความที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกนำไปเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ ของเราไปให้กับแม่และ สร้างความรู้สึกที่ดีกลับมาให้กับครอบครัวอีกครั้ง แล้วคุณล่ะ คำใดที่มีความหมายกับคุณมากที่สุด

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=1MG8KeZIuO4[/youtube]

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like