HomeCannes Lions & AwardsCannes Lions 2015กล้อง Leica ควง ประกัน Geico คว้าสุดยอดหนังโฆษณาโลก Cannes Lions 2015

กล้อง Leica ควง ประกัน Geico คว้าสุดยอดหนังโฆษณาโลก Cannes Lions 2015

แชร์ :

Film winners cover

วันสุดท้ายของงาน Cannes Lions ปี 2015  ได้ประกาศผลประกวดโฆษณากลุ่มสุดท้าย ได้แก่หมวด Film , Titanium and Integrated , Branded and Entertainment  และ Film Craft    และเป็นที่น่าเสียดายปีนี้ประเทศไทยไม่มีภาพยนตร์โฆษณาชุดไหนได้รับรางวัล  งานที่ได้รับ Grand Prix แต่ละหมวดดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Film  2 Grand Prix 

Film – 100  Leica  (Leica Gallery Sao Paulo) , F/NAZCA  SAATCHI &  SAATCHI  Sao Paulo  การถ่ายภาพสามารถสะท้อนเรื่องราวมากมายรวมถึงสิ่งต่างๆที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา Leica เพื่อให้เราได้มีโอกาสบันทึกช่วงเวลามากมายผ่านการถ่ายรูป และยังทำให้เราได้สัมผัสและรู้สึกถึงสิ่งต่างๆในชีวิตจริงมากขึ้น แม้ Leica ไม่ได้คิดค้นศาสตร์แห่งการถ่ายภาพเป็นคนแรก แต่ Leica ก็เป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาตร์แห่งการถ่ายภาพมามากกว่า 100 ปี นับจากกล้องตัวแรกของ Leica ได้สร้างขึ้นมา

Internet Film – Unskippable : Family Long Form 01  (GEICO) , The Martin Agency Richmond  โฆษณาบริษัทประกันชีวิต Geico ต้องการสื่อว่าการทำประกันเป็นสิ่งที่ดี  โดยมีบทพูดเพียงสั้นๆช่วงเริ่มต้น เพื่อไม่ต้องการให้คนกด Skip Ads  และช่วงหลังสุนัขขึ้นมาบนโต๊ะอาหารแบบไม่คาดคิด ซึ่งหมายถึงความไม่มั่นคงของชีวิต

Titanium and Integrated

RE2PECT  (Jordan Brand) , Wieden + Kennedy New York   (Grand Prix)

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=X03_bNuihLU[/youtube]

EMOJI ORDERING  (DOMINO’S) , CP+ Boulder  (Titanium Grand Prix)  ใช้ emoji ในมือถือสั่งพิซซ่า

Film Craft

MONTY’S Christmas  (John Lewis Partnership) , Adam & Eve DDB London  ความน่ารักและความผูกพันธ์ระหว่างเด็กชายกับตุ๊กตาเพนกวิน ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

Branded and Entertainment  ไม่มีผลงานได้รับรางวัล

รวมความเคลื่อนไหว Cannes Lions 2015 ที่คุณพลาด  >> http://goo.gl/VW9lbO <<

ผู้ร่วมสนับสนุนการรายงานสดจากเมืองคานส์

ผู้ร่วมสนับสนุนการรายงานสดจากเมืองคานส์


แชร์ :

You may also like