HomeCreativityเดอะมอลล์ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 35 ส่ง Surprise คลิปโมเม้นท์โดนใจ ดูแล้วต้องยิ้ม

เดอะมอลล์ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 35 ส่ง Surprise คลิปโมเม้นท์โดนใจ ดูแล้วต้องยิ้ม

แชร์ :

The-Mall_Friends

เดอะมอลล์ ฉลองครบรอบวันเกิด ผ่านแคมเปญ The Mall Anniversary HAPPY SURPRISE พร้อมปล่อยคลิปน่ารัก ภายใต้คอนเซปต์  “HAPPY MOMENT” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราว ความสุข ความสนุกสนาน และความผูกพันระหว่างเพื่อน  ครอบครัว หรือแม้แต่คนแปลกหน้า ของลูกค้าที่เกิดขึ้นที่เดอะมอลล์ ตลอดระยะเวลา 34 ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการแชร์ส่วนหนึ่งจากทุกความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นของลูกค้าทุกคน ซึ่งแม้อาจจะเกิดเพียงช่วงเวลาสั้นแต่มันมีความหมาย น่าจดจำ เป็นความสุขเล็กๆน้อยๆ ในแต่ละวันหรือความสนุกจากการใช้เวลาร่วมกันที่เดอะมอลล์ ซึ่งเป็นพื้นที่ให้ลูกค้าใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์อย่างมีความสุขกับคนที่คุณรัก  และเป็นห้างฯ ที่มีบรรยากาศเฟรนด์ลี่กับลูกค้า ที่มาใช้เวลาที่นี่แล้วมีความสุขกลับไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune


โดยคลิปนี้ มีทั้งหมด 2 เรื่องด้วยกัน คือ เรื่อง “FRIEND / เพื่อน” โดยเรื่องราวจะนำเสนอมิตรภาพระหว่างเพื่อน ความผูกพัน ความทรงจำ และความสุขที่เกิดขึ้นที่เดอะมอลล์

[youtube]https://youtu.be/SgV6pfhIhU0[/youtube]

เรื่อง “STRANGER / คนแปลกหน้า” เรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพดีๆ ของคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก ที่เดอะมอลล์…ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง  จึงมีความสุขเล็กๆเกิดขึ้นทุกมุม

[youtube]https://youtu.be/eBf-Sxz9Mao[/youtube]

นอกจากเดอะมอลล์จะส่งคลิปมาสร้างอมยิ้มแล้ว เดอะมอลล์ยังจัดโปรโมชั่นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้ามากมาย  อาทิ ช้อปในห้างฯ และศูนย์การค้า ครบทุก 2,000 บาท ลุ้น LUCKY SURPRISE รับ TOYOTA COROLLA ALTIS รุ่น 1.8V Navigator, มือถือ SAMSUNG S6 EDGE รวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท และกิจกรรม WEEKLY SURPRISE ทุกๆ เสาร์ อาทิตย์ ศูนย์การค้าจัดความสนุกสนาน ส่งขบวนทรูป และ SURPRISE พิเศษ ช้อปเท่าไหร่ จ่ายเพียงครึ่งเดียว จากร้านค้าชั้นนำทั่วทั้งศูนย์ฯ ในส่วนของห้างสรรพสินค้า ก็มีการนำสินค้าแบรนด์ชั้นนำ มาให้ช้อปกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ช้อป 4,000 บาท จ่ายเพียง 2,000 บาท อาทิ Wacoal, G2000, Lacoste, Arrow, Levis ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตอีกมากมาย

ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://themallgroup.com/th/page/shoppingcenterdetail/shoppingid/86/

หรือ https://www.facebook.com/themallgroup


แชร์ :

You may also like