HomeBrand Move !!ตลาดน้ำซ่าระอุ “ชเวปส์” เปิดตัว “ชเวปส์ พลัส ซี” ซ่าด้วยได้วิตามินซีด้วย

ตลาดน้ำซ่าระอุ “ชเวปส์” เปิดตัว “ชเวปส์ พลัส ซี” ซ่าด้วยได้วิตามินซีด้วย

แชร์ :

swep plus2

เทรนด์สุขภาพมากแรงในสังคมไทย เป็นแนวโน้มที่นักการตลาดทุกคนก็คงจะทราบดีอยู่แล้ว และ “ชเวปส์” ก็ไม่พลาดเอากับเขาด้วย กับผลิตภัณฑ์ใหม่ “ชเวปส์ พลัส ซี น้ำซ่า… กลิ่นเลมอน” เปิดประสบการณ์ความซ่ารูปแบบใหม่ ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของความเป็น “ชเวปส์”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับใครที่รักสุขภาพ เพราะร่างกายยิ่งได้รับวิตามิน ซี สูง ยิ่งมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากขึ้น แต่เบื่อกับเมนูเครื่องดื่มแบบเดิมๆ หนุ่มสาววัยซ่าทั้งหลายมีทางเลือกเพิ่มขึ้นแล้ว กับ “ชเวปส์ พลัส ซี” ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ความสดชื่น แต่ยังช่วยให้คุณดูดีจากภายในไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

โปรดักท์นี้ถือว่าหยิบเอาจุดเด่นของความซ่าและรสชาติผลไม้ที่เป็นจุดเด่นของ “ชเวปส์”  มาใส่คุณค่าให้ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น จากเดิมที่จะดื่มสินค้าแบรนด์นี้เพื่อไปผสมกับเครื่องอื่มอื่น หรือดื่มเพื่อให้ความสดชื่น ก็ขยายมาตอบรับผู้ที่ดื่มเพื่อสุขภาพได้ด้วย โดยคงความ “ซ่า” แบบเดิมเอาไว้ และเมื่อใช้คุณประโยชน์เรื่อง “วิตามิน ซี” เป็นจุดเด่นก็ใส่ราชาติกับกลิ่นเลมอน ซึ่งเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมอยู่แล้วกับทัศนคติว่า “วิตามิน ซี” น่าจะมากับผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว จึงกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของ  “ชเวปส์ พลัส ซี น้ำซ่า… กลิ่นเลมอน”swep plus

สำหรับใครที่อยากโดนของใหม่ก่อนใคร “ชเวปส์” รสชาติใหม่นี้ หาซื้อได้ง่ายๆ ที่เซเว่นอีเลเว่นและร้านค้าชั้นนำทั่วไป ส่วนในโลกออนไลน์ก้มีแคมเปญสนุกๆ ให้ชาวซ่าทั้งหลายได้อวดรูปโปรดักท์ใหม่เก๋กู๊ดพร้อมกันผ่าน Instagram โดยพิมพ์แฮชแท็ก #Schweppes #PlusC เพียงแค่นี้ก็ไม่ตกเทรนด์ โพสต์รูปในกระแสเช่นเดียวกับเซเลบฯ อีกหลายคน

Schweppes plus c ads


แชร์ :

You may also like