HomePR Newsดิ เอ็ม ดิสทริค แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังกว่า 200 ร้านจากทั่วทุกมุมโลก สวรรค์แห่งใหม่ของนักชิม [PR]

ดิ เอ็ม ดิสทริค แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังกว่า 200 ร้านจากทั่วทุกมุมโลก สวรรค์แห่งใหม่ของนักชิม [PR]

แชร์ :

Dining Extraordinaire

ดิ เอ็ม ดิสทริค ย่านการค้าระดับโลกใจกลางสุขุมวิท ซึ่งประกอบไปด้วย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์  เผยโฉมสวรรค์ของนักชิมแห่งใหม่ล่าสุดในงาน “ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์” นำเสนอมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ และสวรรค์แห่งสุนทรียรส รวบรวมร้านอาหารชื่อดังชั้นนำกว่า 200 ร้านจากทั่วทุกมุมโลกให้นักชิมได้ลิ้มลอง พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 30 มิถุนายน ศกนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการ  บริษัท ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาทในการจัดงาน “ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์” (Dining Extraordinaire) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ดิ เอ็นเลส เจอร์นี่  ออฟ เวิลด์  ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์ (The Endless Journey of World Dining Extraordinaire) มนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ และสวรรค์แห่งสุนทรียรส พร้อมเผยโฉมร้านอาหารชั้นนำทั้งของไทยและต่างประเทศที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีกว่า 200 ร้านจากทั่วทุกมุมโลก โดยนอกเหนือจากสุนทรียรสแล้ว ลูกค้าจะได้สัมผัสกับสุนทรียภาพในความงามของธรรมชาติและต้นไม้นานาพันธุ์อีกด้วย

Dining Extraordinaire_

สำหรับการแสดงสุดตระการตาภายในงาน “ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์” เป็นการแสดงที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่เพื่อให้สอดรับกับสถาปัตยกรรมอันงดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติประกอบไปด้วยการแสดงชุด The Enchanted Quartier Water Garden Show” จัดแสดงบริเวณ ควอเทียร์ วอเตอร์การ์เด้นท์  (Quartier Water Garden) บนชั้น 5 ของอาคาร เดอะ ฮีลิกส์ ควอเทียร์ ขนาดกว่า 3,000 ตารางเมตร และ The Extravagant Rainforest Chandelier Show” จัดแสดงบริเวณ แชนเดอเลียร์ต้นไม้ (Rainforest Chandelier) ครั้งแรกของโลก ซึ่งมีความยาวกว่า 100 เมตร

นอกจากนี้ยังได้ทำการรังสรรค์และตกแต่ง เดอะ ควอเทียร์ วอเตอร์ฟอล (The Quartier Waterfalls) น้ำตกตระการตา ความสูงกว่า 40 เมตรแห่งแรกในเอเชีย ตั้งอยู่หน้าอาคาร เดอะ วอเตอร์ฟอล ควอเทียร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Magnificent Quartier Waterfall Show” นำเสนอความงดงามที่ผสมผสานศาสตร์ทางด้านพฤกษศาสตร์ และวนศาสตร์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

_Dining Extraordinaire

นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิเอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ด้วยพฤติกรรมของคนเมืองที่เปลี่ยนไป ครอบครัวส่วนใหญ่ไม่ทำอาหารนิยมการทานอาหารนอกบ้าน ดิ เอ็ม ดิสทริค จึงตอบโจทย์ครอบครัวคนเมือง เราได้รวบรวมร้านอาหารชั้นนำทั้งของไทยและต่างประเทศกว่า 200 ร้านจากทั่วทุกมุมโลกให้ทุกคนในครอบครัวได้เพลิดเพลิน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การรวบรวมร้านอาหารชื่อดังระดับโลก หลายร้านเปิดครั้งแรกในเมืองไทย ร้านเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งมีเฉพาะที่ ดิ เอ็ม ดิสทริคเท่านั้น และร้าน   คอนเซ็ปต์สโตร์ ซึ่ง แบ่งประเภทของร้านอาหารไว้ 4 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่

เดอะ ฮีลิกส์ ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์ (The Helix – Dining Extraordinaire) สุดยอดร้านอาหารแสนอร่อยทั้งนานาชาติและของไทย

เอ็ม ดิสทริค ไดนิ่ง พาราไดซ์ (EM District Dining Paradise) ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ  ดิ เอ็มควอเทียร์ ร้านอาหาร พาสทรี คาเฟ่ และ เครื่องดื่มชั้นนำที่ได้รับคัดเลือกมาเป็นอย่างดี

เอ็มโพเรี่ยม และ ควอเทียร์ ฟู้ด ฮอลล์ (Emporium & Quartier Food Hall) ศูนย์รวมอาหารระดับโลกที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดังไว้มากมาย ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ชั้น B ดิ เอ็มควอเทียร์

กูร์เมต์ และ เทค อะเวย์ (Gourmet & Take Away) ร้านจำหน่ายอาหาร ขนม และเครื่องดื่มแบบนำกลับบ้าน  รวมร้านเด็ดจากทั่วทุกมุมโลก ให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้เลือกช้อปและชิมได้อย่างเต็มที่

_Dining Extraordinaire_

พร้อมกันนี้เพื่อให้สมกับการเฉลิมฉลอง ดิ เอ็ม ดิสทริคได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า สำหรับผู้ที่รับประทานอาหารบ่อยที่สุดตลอดรายการ และสำหรับท่านที่ทานครบทุก 1,000 บาท ในระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 30 มิถุนายน ศกนี้ ลุ้นทริปรับประทานอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีพที่ประเทศญี่ปุ่นและของรางวัลอื่นๆ มากมาย จากเวิลด์เซอร์ไพรส์ทราเวล มูลค่ารวมกว่า 700,000 บาท


แชร์ :

You may also like