น้ำตาร่วง!! Pandora ปิดตาลูกๆ ใช้สัญชาติญาณของลูก ค้นหา “แม่”

pandoramother2

Pandora แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำ ออกโฆษณาชวนน้ำตาร่วง เชิดชูความสัมพันธ์อันลึกซึ้งยิ่งใหญ่ระหว่างแม่กับลูก โฆษณาชื่อว่า The Unique Connection พวกเขานำแม่ลูกทั้งหมดหกคู่มาทำการทดสอบ โดยให้เจ้าตัวเล็กปิดตาไว้ แล้วใช้ได้เพียงประสาทสัมผัสทางร่างกายและสัญชาตญาณเพื่อที่จะหาแม่ที่แท้จริงของตนท่ามกลางผู้หญิงหกคน โฆษณาสุดซาบซึ้งชิ้นนี้ สร้างขึ้นบนคอนเซปต์ All Women Are Unique ผู้หญิงแต่ละคนมีรูปร่าง บุคลิก และหัวใจ ที่แตกต่างกัน

ที่มา: huffingtonpost

ช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet  ผ่าน LINE

  เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน