HomeADฮอนด้า ลุยต่อ “Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์” เสริมพลัง 3 หนุ่มไทยเทเนียม “ดื่มไม่ขี่ ดีที่สุด”

ฮอนด้า ลุยต่อ “Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์” เสริมพลัง 3 หนุ่มไทยเทเนียม “ดื่มไม่ขี่ ดีที่สุด”

แชร์ :

honda zero accident (2)

บ่อยครั้งเวลาเราไปงานสังสรรค์ มักเข้าข้างตัวเองว่าแค่จิบๆ สักแก้วเดียวไม่เป็นอะไรหรอก แต่บ่อยครั้งที่กลายเป็นแก้วเดียวที่เติมหลายที แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ของ เอ.พี.ฮอนด้า ภายใต้แนวคิด “เตือนตัวเอง ดื่มไม่ขี่ ดีที่สุด” จึงเอาอินไซต์นี้มาใช้เป็นคีย์ แมสเสจกระตุ้นให้ผู้บริโภคเข้าใจว่า ความจริงแล้วดื่มเพียงแค่นิดหน่อยก็เป็นจุดเริ่มต้นของอุบัติเหตุได้เช่นกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญ “เตือนตัวเอง ดื่มไม่ขี่ ดีที่สุด” เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์เริ่มที่ตัวคุณ” ซึ่งทาง เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เริ่มสื่อสารเรื่องนี้มาตั้งแต่ 5 ปีก่อน โดยให้พรีเซนเตอร์ของฮอนด้าเข้ามามีส่วนร่วมในการรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาวผ่านสื่อต่างๆ และปีนี้ก็เป็นโอกาสอันที่ทาง เอ.พี.ฮอนด้าได้ร่วมงานกับ วงไทเทเนียม ศิลปินฮิปฮอปชื่อดัง Influencer สุดฮอตของวัยรุ่นไทยมาร่วมรณรงค์ นำแสดงในภาพยนตร์โฆษณาซึ่งจะออกอากาศทั่วประเทศ ด้วยอารมณ์ความรู้สึกเหมือนเพื่อนหรือพี่เป็นคนเตือนกันเอง

เนื้อเรื่องเล่าถึงวัยรุ่นคนหนึ่งที่เข้าไปสู่สถานบันเทิงแล้วออกมาเพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่ด้วยสมรรถภาพร่างกายที่แย่ลงเมื่อระดับแอลกอฮอลล์ในเลือดสูงขึ้นจนอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ทุกคนคอยเตือนสติตัวเอง ตระหนักถึงอันตราย และไม่ประมาท โดยถ่ายทอดผ่านมุมมองของผู้ขับขี่ในเรื่อง ถ้าหากว่าเป็นตัวเองเราต้องมองถนนแบบพร่าเบลอ ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการขับขี่ลดลง แต่ในชีวิตจริงตอบจบ คงไม่มีศิลปินไทเทเนี่ยมมาคอยฉุดเราขึ้นจากพื้นถนนหรอก แต่น่าจะเป็นน้ำตาของพ่อแม่ที่นองถนนซะมากกว่า

honda zero accident (1)

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม  ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ทั่วประเทศ แต่ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ไม่ได้ทำแค่รณรงค์ผ่านสื่อ TV เท่านั้น แต่ทำกิจกรรมออนกราวน์โดยมองไปที่ประโยชน์ของสังคมผู้ขับขี่รถจักรยานตร์โดยรวม ขอความร่วมมือจากเครือข่าย Honda Wing Center ทั่วประเทศ ให้บริการฟรีบางรายการ และลดราคาในบางรายการให้กับผู้บริโภค ที่สำคัญคือ “ไม่จำกัดยี่ห้อ” จะรถมอเตอร์ไซต์แบรนด์ไหนขี่เข้ามา  Honda Wing Center ก็พร้อมให้บริการ

คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า “นอกจากการรณรงค์ผ่านสื่อโฆษณาแล้ว เรายังได้ร่วมกับเครือข่ายศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ มอบบริการ Free Service ตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ฟรี 10 รายการ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องในราคาเพียง 30 บาท และมอบส่วนลดพิเศษอีก 30% สำหรับยางและแบตเตอร์รี่ ระหว่างวันที่ 2-4 เมษายน และให้บริการจุดพักรถขนาดใหญ่พิเศษระหว่างวันที่ 10-13 เมษายน เพื่อให้ผู้เดินทางไกลได้แวะพักผ่อนชั่วคราวก่อนออกเดินทางต่อ โดยจะให้บริการซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์โดยไม่จำกัดยี่ห้อ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและของว่าง รวมถึงบริการนวดเท้าและสันทนาการอื่นๆเพื่อลดความเหนื่อยล้า และสร้างความกระฉับเฉงให้กับผู้เดินทาง อันจะเป็นวิธีหนึ่งในการช่วยลดปัจจัยเสี่ยง”


honda zero accident (3)

นอกจากนี้ยังมี จุดพักรถพิเศษให้บริการ ณ เส้นทางหลวงสายมิตรภาพกิโลเมตรที่ 15 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่วันที่ 10-13 เมษายน 2558 (ขาออก) สำหรับผู้ขับขี่ที่สนใจและมองหาศูนย์บริการ Honda Wing Center ใกล้บ้าน สามารถรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th

 


แชร์ :

You may also like