HomePR News100 ใบ “ธนชาต” ใจดี ให้ลุ้นดูหนังกันแบบฟรีๆ ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ [PR]

100 ใบ “ธนชาต” ใจดี ให้ลุ้นดูหนังกันแบบฟรีๆ ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ [PR]

แชร์ :

Thanachart Bank__The Companion Campaign

บัตรเครดิตธนชาตใจดี แจกตั๋วหนังฟรี สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงส่งรูปคุณที่ถ่ายคู่กับสื่อของบัตรเครดิตธนชาต ที่คอยเป็นเพื่อนคุณไปทุกที่ แบบนี้ กับสื่อใดก็ได้ที่ติดตั้งในร้านค้าที่ร่วมโปรโมชั่น The Companion Campaign พร้อม comment โดนๆ ใต้ post นี้ และติด #hashtag ข้อความตามที่ปรากฏในสื่ออย่างใดอย่างหนึ่ง (เช่น #เพื่อนดูแล#เพื่อนร่วมทาง#เพื่อนร่วมก๊วน#เพื่อนชิม,#เพื่อนเที่ยว#เพื่อนพาสวย) ใครทำถูกกติกา 50 ท่านแรก admin แจกให้เลยตั๋วหนังในเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ (ท่านละ 2 ใบ) ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ. 58  ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลวันที่ 2 มีนาคม 2558

ADFEST 2024

Santos Or Jaune


_Thanachart Bank_ The Companion Campaign

Thanachart Bank_The Companion Campaign
สถานที่รับของรางวัล: ธนาคารธนชาต ชั้น 9 MBK Tower ถ.พญาไท ปทุมวัน ติดต่อรับของรางวัลในวันศุกร์เวลา 10.00-12.00 และ 14.00-17.00 น. เท่านั้น โดยกรุณาโทรยืนยันวันเวลาการรับสิทธิ์กับเจ้าหน้าที่ก่อนเข้ามารับของรางวัลที่ โทร.081-817-8477 และกรุณานำสำเนาบัตรประชาชนของผู้ได้รับรางวัลหรือเอกสารการมอบอำนาจหากไม่สามารถมารับของรางวัลได้ด้วยตัวเอง

ง่ายๆแค่นี้ก็ได้รับตั๋วหนังไปเลยค่ะ สำหรับ 50 ท่านแรก (ท่านละ 2 ใบ) ถึง 28 ก.พ. นี้เท่านั้น!! ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกันได้ที่ www.facebook.com/ThanachartBank


แชร์ :

You may also like