HomeDigitalธนชาต ลุยดิจิตอลเต็มสูบ เปิดตัว Thanachart Connect แอพฯ เดียวต่อติดทุกก้าวของชีวิต

ธนชาต ลุยดิจิตอลเต็มสูบ เปิดตัว Thanachart Connect แอพฯ เดียวต่อติดทุกก้าวของชีวิต

แชร์ :

ThanachartConnect

เพราะไลฟ์สไตล์ทุกวันนี้ทุกอย่างต้องง่าย สะดวก รวดเร็ว เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตยุคดิจิตอลแบบไม่สะดุด ในส่วนของการทำธุรกรรมการเงิน  Mobile Banking คือในสิ่งที่ช่วยตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด…

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ผลสำรวจ “Cloud Computing in Thailand Readiness Survey” ของสถาบันไอเอ็มซี คาดการณ์เทรนด์ไอทีในปี 2559 ว่าการเข้ามาของ “4G” ทำให้การใช้สมาร์ทโฟนเพิ่มสูงขึ้นไปกว่า 40-45 ล้านเครื่อง จากจำนวน 30 ล้านเครื่องในปี 2558 

บรรดาสถาบันการเงิน และ แนว Start up แข่งขันกันวางโครงสร้างพื้นฐานเพื่อเอื้ออำนวยให้ การทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน แอพลิเคชั่น ในการทำงานแบบ “Mobility ภาคธนาคารก็มีการคาดคะเนว่าจะมีผู้ใช้ “Mobile Banking” เกิน 9 ล้านบัญชี ในปี 2559  จึงไม่แปลกที่การให้บริการ Mobile Banking เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาไม่กี่ปี ซึ่งน้องใหม่อย่าง ธนาคารธนชาต เองก็ไม่ยอมตกเทรนด์ พร้อมให้บริการภายใต้ชื่อ “Thanachart Connect” ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิต แบบต่อติด ของคนทำงานยุคดิจิตอล

การบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โอนเงิน จ่ายบิล เช็คยอด เติมเงินมือถือ ที่เคยไปใช้บริการผ่านสาขาหรือตู้เอทีเอ็ม ก็ยกให้แอพ Thanachart Connect รับหน้าที่จัดการ ทุกที่ ทุกเวลา แบบ 24/7 แถมยังเสริมความแข็งแกร่งด้วย โอน จ่าย ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม เมื่อใช้คู่กับบัญชีฟรีเว่อร์  มีแจ้งเตือนบัญชีทุกเวลาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย  ดูบัญชีย้อนหลัง ได้ง่าย อีกทั้งยังสามารถเพิ่มจำนวนบัญชีได้โดยไม่ต้องเดินทางไปทำที่สาขา…ความปลอดภัยก็ไม่แพ้ใครด้วยมาตรฐานระดับโลก  ทุกเรื่องการเงินจึงเชื่อมต่อได้ง่ายสมชื่อ Connect ตอบรับ generation ใหม่ที่มี Lifestyle ที่ไม่ต้องการเสียเวลา และจุกจิกเรื่องค่าธรรมเนียม

เพื่อให้สะท้อนบุคลิกและกลุ่มเป้าหมายของแอพ Thanachart Connect จึงจัดทำคลิปโฆษณาสั้นๆ ที่สื่อถึงความพิเศษและแตกต่าง โดยเลือก “เจ-เจตริน วรรธนสิน” เป็นตัวแทน ด้วยความเป็นผู้บุกเบิกการใช้ social network ในยุคแรกๆ ที่มาพร้อมบุคลิกเท่ๆ แต่ขี้เล่น แม้ตอนนี้จะเป็นคุณพ่อลูก 3 แต่ยังคงความฮอต ด้านการใช้ชีวิตก็มีการจัดการความมั่นคง และดูแลตัวเองเป็นอย่างดีเสมอ มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เพราะนอกจากเป็นศิลปินและคุณพ่อแล้วยังเป็นนักกีฬาชั้นนำที่ต้องมีการเดินทางตลอดเวลา

https://www.youtube.com/watch?v=P8wrCI6wj8c

ดังนั้น บุคลิกและไลฟ์สไตล์ของเจจึงตรงกับกลุ่มเป้าหมายของธนาคารธนชาต ที่มุ่งเน้นกลุ่มคนที่มีบุคลิกทันสมัย ใส่ใจ และมีวินัยที่จะมุ่งมั่นสร้างตนเอง และครอบครัว ซึ่งเข้ากันได้ดีกับการเปิดตัวแอพ Thanachart Connect ที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าที่จะแตกต่าง ท้าทาย แล้วยังใช้งานง่าย สะดวก จึงผสมกลมกลืนไปกับบุคลิกของพรีเซนเตอร์ ที่ตอบโจทย์ยุค Generation connect


แชร์ :

You may also like