HomeCreativityธนชาต “SME หายห่วง” เจาะ SME รุ่นใหม่ ลงมือทำฝันไป เรื่องภัยไม่ต้องห่วง !!

ธนชาต “SME หายห่วง” เจาะ SME รุ่นใหม่ ลงมือทำฝันไป เรื่องภัยไม่ต้องห่วง !!

แชร์ :

ธนชาต sme หายห่วง

เพราะว่าในโลกธุรกิจปัจจุบันนี้มีการแข่งขันสูง ผู้ประกอบการต้องขับเคลื่อนธุรกิจให้รวดเร็ว ท่ามกลางการคาดหวังจากทุกภาคส่วนว่า ธุรกิจขนาดเล็ก-กลาง ซึ่งมีส่วนใน GPD ของประเทศถึง 40% จะก้าวไปข้างหน้าเกิดเพื่อสร้างสรรค์มูลค่าเพิ่มขึ้นในระบบเศรฐกิจ แต่บางครั้งก็อาจมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เช่น อัคคีภัย โจรกรรม หรือแม้แต่อุบัติเหตุกับพนักงาน  เพื่อป้องกันไม่ให้การสูญเสียเกินกว่าที่จะควบคุมได้ ธนชาต ได้นำเสนอบริการประกันภัยครบวงจรใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ธนชาต SME หายห่วง”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ธนชาต SME หายห่วง” เกิดขึ้นด้วยความคิดที่ธนชาต แบ่งลูกค้าตามเซกเมนท์เพื่อทำให้ออกแบบบริการประกันภัยให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง “ธนชาต” ได้จัดแพ็กบริการที่น่าสนใจมาไว้ด้วยกันเพื่อให้ง่ายกับการทำความเข้าใจว่าเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับ SME ประกอบด้วย

1. “ธนชาต SME DD” ประกันภัยสำหรับสถานประกอบการ จากการโจรกรรม ไฟไหม้ น้ำท่วม ให้ความคุ้มครองครอบคลุมสถานประกอบการทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ทุกประเภทสิ่งปลูกสร้าง แม้อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยอย่างในห้างสรรพสินค้า ย่านธุรกิจ ไปจนถึง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมชดเชยรายได้ในกรณีเกิดความเสียหายจนไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้

2. “ธนชาต SME Happy PA” ประกันภัยส่วนบุคคลแบบกลุ่ม เหมาะจะเป็นสวัสดิการพนักงาน รับประกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป คุ้มครองครอบคลุมทั้งพนักงานส่งเอกสาร พนักงานขับรถ รปภ. หรือแม้แต่แรงงานต่างด้าวที่มีใบอนุญาตอย่างถูกต้อง

3. “ธนชาต SME Happy Car” ประกันภัยรถยนต์แบบกลุ่ม ที่มาพร้อมกับอัตราส่วนลดพิเศษ คุ้มครองทั้งรถเจ้าของกิจการ พนักงาน และรถที่ใช้ในการดำเนินธุรกิจ หากทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ตั้งแต่ 3 คันขึ้นไป หรือเลือกทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 2+จัดเต็ม ทุนประกันภัย 1 แสนบาท ก็จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยพิเศษตั้งแต่คันแรก

4. “ธนชาต SME Happy Home” ประกันภัยรักบ้าน ห่วงบ้าน สำหรับเจ้าของกิจการ ให้ความคุ้มครองทั้งตัวอาคารและเฟอร์นิเจอร์ ในกรณีไฟไหม้ เหตุภัยธรรมชาติ และถูกโจรกรรม

นับว่าทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์นี้เป็นความคุ้มครอง ที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยงธุรกิจรายย่อย อย่างไรก็ตามผู้ประกอบการแต่ละท่าน สามารถเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมกับรูปแบบของธุรกิจของตัวเองได้อย่างอิสระ อาจเลือกเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งหรือจัดกรมธรรม์ทั้ง 4 แบบก็ได้ โดยมีทุนประกันเริ่มต้นที่ 300,000 -30,000,000  ล้านบาท ทำให้มีความคุ้มครองตั้งแต่ธุรกิจรายย่อยไปจนถึงธุรกิจขนาดกลาง ตามความต้องการ‏

เพื่อทำให้เถ้าแก่หน้าใหม่ หรือเถ้าแก่มือเก๋า เข้าใจความคุ้มครองของ “ธนชาต SME หายห่วง” มากขึ้น จึงมีคลิป “สนุกกับทุกฝันและลงมือทำ เพื่อให้ธุรกิจนั้นเป็นจริง” เล่าเรื่องชายหนุ่มคนหนึ่งที่มุ่งมั่นกับการทำธุรกิจแฮนด์เมดของตัวเอง  และระหว่างเส้นทางความฝัน ก็เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับสถานที่ทำงานของเขา ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการเห็นภาพมากขึ้นว่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันเหล่านี้มีอะไรเกิดขึ้นได้บ้างในการทำงานจริง แต่การนำเสนอก็ยังมีความเป็นธุรกิจของคนรุ่นใหม่ และมีแง่มุมดีๆ ที่ถึงแม้จะเกิดปัญหาแต่อาร์ตติสหนุ่มคนนี้ก็ยังไม่หยุดความฝันของตัวเอง ในด้านความน่าสนใจก็ยังคงทิ้งให้ผู้ชมสงสัยว่าตัวเอกของเรื่องทำธุรกิจอะไรกันแน่ จนกระทั่งดูจบ ถึงกับต้องทึ่งในความคิดสร้างสรรค์ตามเทรนด์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ของเขา

https://www.youtube.com/watch?v=FPE1Uc4qVrw

อย่างไรก็ตามธุรกรรมทางการเงินอาจจะเป็นเรื่องที่เจ้าของธุรกิจต้องการสอบถามรายละเอียดปลีกย่อยเพิ่มเติม หรือปรึกษาบริการที่เหมาะสมกับธุรกิจของตัวเอง ทั้งนี้สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.smenoworryinsurance.com/ ภายในเว็บไซต์มีสาขาของธนาคารธนชาตใกล้บ้าน รวมทั้งแบบฟอร์มกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ


แชร์ :

You may also like