HomePR NewsLINE ท้าชนรีเทลยักษ์ ยกระดับเข้มข้นอีคอมเมิร์ช ขายทิชชู่ สบู่ กาแฟ ส่งฟรีถึงบ้าน

LINE ท้าชนรีเทลยักษ์ ยกระดับเข้มข้นอีคอมเมิร์ช ขายทิชชู่ สบู่ กาแฟ ส่งฟรีถึงบ้าน

แชร์ :


Line _Cheap Sure Sure

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลก รุกตลาดอีคอมเมิร์ช ปล่อยแคมเปญ “Cheap ชัวร์ ชัวร์” ให้เพื่อนๆ ได้ช้อปสินค้าแบบถูกสุดๆ และถูกกว่าที่ไหนในประเทศไทย ผ่านทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE HOT DEAL, LINE HOT BRAND และ HOT DEAL: Living และแอพในเครือ LINE SHOP ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2558

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

LINE SHOP ช้อปกระจาย ขายกระจุย แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ที่รวบรวมสินค้าออนไลน์จากทุกแหล่งมาไว้ในทีเดียว ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดสูงกว่า 2 ล้านครั้งในประเทศไทย พร้อมปล่อยแคมเปญ “Cheap ชัวร์ ชัวร์” แบบถูกสุดๆ เอาใจนักข้อปและแม่บ้านยุคใหม่ ให้ได้ตื่นเต้นกับสินค้าลดราคาสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภค อย่างกระดาษทิชชู ครีม แชมพู ไปจนถึงเครื่องบริโภคอย่างบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ชา กาแฟ นอกจากช้อปสนุกผ่าน LINE SHOP แล้ว ปัจจุบัน LINE ยังขยายช่องทางให้ผู้ใช้ชาว LINE กว่า 33 ล้านคนช้อปผ่าน LINE ได้ง่าย โดยผ่าน LINE ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE HOT DEAL, LINE HOT BRAND และ HOT DEAL: Living  เพื่อให้นักช้อปชาว LINE ไม่พลาดกับสินค้าโปรโมชั่นประจำวัน

นอกจากนี้ทาง LINE ประเทศไทยยังจับมือกับเอคอมเมิร์ช เพื่อให้การคัดสรรสินค้าและบริการที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในการคัดสินค้า ทั้ง  2 ธุรกิจได้สัมภาษณ์และสอบถามห้างไฮเปอร์มาร์ทชั้นนำ เกี่ยวกับสินค้าออนไลน์ที่ขายดี ผลสำรวจที่ได้คือ สินค้าที่มีอายุนานอย่าง น้ำเปล่า กาแฟและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ได้รับความนิยมสูงสุด ทาง LINE จึงคัดสรรสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด ส่งให้ผู้ใช้ชาว LINE

มร. แซดอง นัม หัวหน้าฝ่ายเซอร์วิส LINE Plus Corporation กล่าว “ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญอันดับแรกๆ ที่เราพัฒนาหาช่องทางเพื่อช่วยกระตุ้นธุรกิจเอ็ม-คอมเมิร์ช โดยขยายการส่งข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชั่นดีๆ ผ่าน LINE ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้ชาวไทยกว่า 33 ล้านคน เราตั้งใจและวางแผนให้ LINE มีการให้บริการและมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยเชื่อมระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ LINE และแอพให้บริการในเครือ ได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน

การจัดแคมเปญ “Cheap ชัวร์ ชัวร์” ในครั้งนี้ ทาง LINE เล็งเห็นว่าจะช่วยให้กระตุ้นธุรกิจอี-คอมเมิร์ชในการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ในประเทศไทย ปัจจุบันผู้ใช้สามารถคลิกซื้อสินค้าผ่าน LINE   ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ และแอพพลิเคชั่น LINE SHOP ได้ง่ายๆ ทั้งเรายังเพิ่งความสะดวกในเรื่องของการจ่ายเงิน โดยผู้ใช้สามารถทำชำระเงินผ่าน LINE Promt Pay พร้อมทั้งยังให้บริการส่งสินค้าฟรีถึงที่ได้อย่างรวดเร็ว”

รายละเอียดเพิ่มเติม:

  • สามารถติดตามดีลสินค้าผ่านทาง LINE ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น LINE HOT DEAL, LINE HOT BRAND และ HOT DEAL: Living หรือแอพพลิเคชั่น LINE SHOP (ดาวน์โหลดได้ที่ App Store / Play Store ของประเทศไทยเท่านั้น)
  • โปรโมชั่นสุดพิเศษทุกวันจันทร์ – ศุกร์ วันละ 1 ดีล (และในแต่ละสัปดาห์จะมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ลดสุดๆ 2 ครั้งแต่สัปดาห์)
  • ผู้ใช้สามารถซื้อได้ 1 ไอเท็ม ต่อ 1 ดีล
  • จำนวนและปริมาณขึ้นอยู่กับรายการในแต่ละวัน
  • การชำระเงินผ่าน LINE SHOP Prompt Pay
  • ส่งฟรีทั่วประเทศไทย

ติดตามโปรโมชั่นได้ที่ผ่านทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE HOT DEAL, LINE HOT BRAND และ HOT DEAL: Living (สำหรับผู้ที่บล็อค สามารถปลดบล็อคเพื่อตามกิจกรรมต่างๆ ได้เลย) และทางเว็บไซต์ LINE SHOP: http://r.line.me/Vtzz

 

line shop cheap cheap


แชร์ :

You may also like