HomeBrand Move !!“100 พลัส” เครื่องดื่มอัดลมน้องใหม่ เขย่าตลาดน้ำอัดลม 4.7 หมื่นล้าน [PR]

“100 พลัส” เครื่องดื่มอัดลมน้องใหม่ เขย่าตลาดน้ำอัดลม 4.7 หมื่นล้าน [PR]

แชร์ :


100 Plus Family Pack

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ไทยดริ้งค์” เปิดปฏิบัติการพลิกเกมตลาดน้ำอัดลมมูลค่า 47,000 ล้านบาท ให้ “ซ่าแบบมีคุณค่า” เปิดตัว “100พลัส” นวัตกรรมเครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพครั้งแรกของประเทศไทย ที่ให้ทั้ง “ความสดชื่น” พร้อม “คุณค่าแร่ธาตุและเกลือแร่” ให้ไปต่อกับกิจกรรมประจำวัน ปักหมุดแจ้งเกิดเซกเมนต์ใหม่ “เครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ” หรือ Functional Carbonated Soft Drinks เปลี่ยนมิติการแข่งขันในตลาดน้ำอัดลม ด้วยการสร้างการรับรู้ ผ่านการสื่อสารที่ครอบคลุมทุกช่องทางภายใต้คอนเซปต์ “เพราะชีวิตยังต้องไปต่อ” โดยมี 3 พรีเซนเตอร์ ตูน-บอดี้สแลม แพร์-พิมพิศา และเทยเที่ยวไทย เป็นตัวแทนคนเจนซีที่มีไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ พร้อมกับสร้างการทดลองดื่ม แจกตัวอย่าง 100พลัส มากที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 10 ล้านตัวอย่าง

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ 100พลัส ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการปฏิวัติเกมตลาดเครื่องดื่มอัดลมในประเทศไทยที่มีมากว่า 50 ปี ยังถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในการบุกตลาดเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ของไทยดริ้งค์ ด้วยแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ จนสามารถเอาชนะแบรนด์เครื่องดื่มอัดลมชั้นนำในบางประเทศอย่างขาดลอยอีกด้วย”

“ตลาดน้ำอัดลมมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 47,000 ล้านบาท โดยมีอัตราการเติบโตเฉลี่ย 4%  อย่างไรก็ตาม ไทยดริ้งค์เล็งเห็นว่า ตลาดน้ำอัดลมมีศักยภาพในการเติบโตมากกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งการเข้ามาเปลี่ยนเกมของ 100พลัส จะช่วยปฏิวัติตลาดน้ำอัดลม ด้วยงบการตลาด 400 ล้านบาท ในการแจ้งเกิดเซกเมนท์ใหม่ให้ตลาดน้ำอัดลมที่เรียกว่า “เครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ” เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และสร้างความคึกคักให้เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยอิงกระแสสุขภาพ ที่จากการสำรวจผู้บริโภคพบว่า คนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง 100พลัส สามารถตอบความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะให้ทั้งความสดชื่น พร้อมคืนคุณประโยชน์ให้กับร่างกายที่สูญเสียไประหว่างการทำกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน”

100พลัส” สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่ ที่มีกิจกรรมต้องทำในระหว่างวันหลายอย่าง ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อน ทำให้ร่างกายรู้สึกเหนื่อย เพลีย อ่อนล้า ซึ่งเป็นอาการของการสูญเสียน้ำและแร่ธาตุที่จำเป็นในระหว่างทำกิจกรรมประจำวันต่างๆ ร่างกายไม่ได้ต้องการเพียงความสดชื่นเท่านั้น แต่ยังต้องการ “แร่ธาตุและเกลือแร่” เพื่อช่วยเติมเต็มสิ่งที่สูญเสียไปเพื่อพร้อมที่จะไปต่อกับกิจกรรมประจำวันได้

100พลัส นวัตกรรมเครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ โดดเด่นด้วยรสชาติ “สดชื่น” ในแบบเฉพาะตัวกับกลิ่นผลไม้เบาๆ พร้อมคุณค่า “แร่ธาตุและเกลือแร่ 6 ชนิด” ช่วยเติมคุณค่ากลับคืนสู่ร่างกายแบบไร้คาเฟอีน พร้อมเติมความสดชื่นและคืนคุณค่าสู่ร่างกาย ให้ “พร้อมไปต่อกับกิจกรรมสุดแอคทีฟ” ตลอดวันได้ทันที  ใน 2 รสชาติ รสซิตรัส และรสเลมอนไลม์

ทั้งนี้ ไทยดริ้งค์ ได้เตรียมงบกว่า 700 ล้านบาท ในการสื่อสารแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้และการเข้าใจถึงคุณประโยชน์ของ 100พลัส ภายใต้คอนเซปต์ “เพราะชีวิตยังต้องไปต่อ”  ผ่าน 3 กลุ่มพรีเซนเตอร์ตัวแทนคนเจนซีที่มีไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ นำทีมโดย “ตูน บอดี้สแลม” “เทยเที่ยวไทย” และ “แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์” เพื่อผลักดันให้ทุกคนเต็มที่กับทุกกิจกรรม โดยไม่ต้องถูกจำกัดจากความเหน็ดเหนื่อย และพร้อม “ไปต่อ” ได้ รวมถึงเตรียมแจกเครื่องดื่ม 100พลัส มากที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 10 ล้านตัวอย่าง เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้และทดลองผลิตภัณฑ์ เพื่อแจกจ่ายทั่วประเทศตลอดทั้งปี

“เรามั่นใจว่าด้วยศักยภาพความแข่งแกร่งและความพร้อมของ “100พลัส” เครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความอร่อยสดชื่นและสุขภาพที่ได้รับความนิยมในเอเชียและตลาดโลก จะมีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนเกมตลาดเครื่องดื่มอัดลมและด้วยเป้าหมายยอดขายประมาณ 2,500 ล้านบาทภายในปีแรก สร้างความสำเร็จบทใหม่ให้ตลาดเครื่องดื่มทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียได้อย่างแน่นอน”นางเจษฎากรกล่าวทิ้งท้าย

 

100 plus thaidrink


แชร์ :

You may also like