HomeBrand Move !!Netnography อาวุธลับจับจริต พิชิตใจลูกค้ายุค Digital [สัมมนาฟรี]

Netnography อาวุธลับจับจริต พิชิตใจลูกค้ายุค Digital [สัมมนาฟรี]

แชร์ :

Netnography cmmu

วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรมสัมมนาทางการตลาดเชิงอภิปราย ในหัวข้อเรื่อง “Netnography อาวุธลับจับจริต พิชิตใจลูกค้ายุค Digital” โดยงานสัมมนานี้จะช่วยให้นักการตลาดและเจ้าของธุรกิจ SME ได้เรียนรู้กับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

  • การวิจัยรูปแบบใหม่ที่ทำให้คุณสามารถ เจาะลึก Insight ผู้บริโภคยุค Digital ได้อย่างโดนใจจากกรณีศึกษาจริง
  • เครื่องมือที่ช่วยในการ จับจริต ของลูกค้าบนโลกออนไลน์ จับเทรนด์ตลาด รู้ความต้องการของลูกค้าชาว Social
  • รู้ทันปัญหาและแก้ไขได้ทันท่วงที โดยอาวุธลับที่พร้อมจะเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส
  • เจาะลึกความเห็นบนโลก Social เพื่อนำมาปรับกลยุทธ์การตลาด ของสินค้าและบริการ
  • รับฟังและเรียนรู้ จากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจากการวิเคราะห์ผู้บริโภคด้วยเทคนิค “Netnography”

พร้อมพบกับ Guest Speaker มากประสบการณ์

  • คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ (ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ com, กรรมการผู้จัดการ บริษัท Zocial Inc, นายกสมาคม e-Commerce แห่งประเทศไทย)
  • คุณกล้า ตั้งสุวรรณ (ผู้ก่อตั้ง บริษัท Thoth Media co.,Ltd)
  • คุณธีรศานต์ สหัสสพาศน์ (ประธานบริหาร บริษัท GanG Consultancy, ประธานบริหาร SOdA-PrintinG.com, ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กรรมการผู้จัดการ บริษัท JM Cuisine อาหารความคิดสร้างสรรค์ต้นตำรับ เพชรบุรี จำกัด)

 

ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธ ที่ 14 มกราคม 2558 ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (ถนนวิภาวดีรังสิต) อาคารมิว ชั้น 6 ห้อง 603 เวลา 13.00 – 16.30 น.

 

โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองสิทธิ์เข้าร่วมสัมมนา ได้ที่ http://goo.gl/forms/KryT15aZzR
หรือ โทร. 061-638-1504 *(จำกัดจำนวน 120 คน)*

 

Netnography อาวุธลับจับจริต พิชิตใจลูกค้ายุค Digital

 


แชร์ :

You may also like