ME by TMB ส่งสติกเกอร์ LINE มัดใจลูกค้า เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

ME TMB Brandbuffet

ทุกวันนี้แอพพลิเคชั่น LINE ถูกนักการตลาดหลายแบรนด์นำไปเป็นเครื่องมือสำหรับสื่อสารและเข้าถึงผู้บริโภค เห็นได้จากตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมามี LINE Sticker จากแบรนด์ต่างๆ ออกมาจำนวนมากให้ผู้บริโภคได้โหลดและใช้แชทส่งต่อกับเพื่อนและคนรู้จัก แม้ว่าจะมี Cost สูง แต่นักการตลาดหลายแบรนด์ยังมองว่าคุ้มค่าสำหรับการสื่อสารกับผู้บริโภค ครั้งนี้ถึงคราว ME by TMB การธนาคารคอนเซ็ปต์ Self Service Banking รายแรกของไทย เร่งเครื่องเปิด Official Account บน LINE พร้อมปล่อย ME Sticker สุดน่ารักให้ดาวน์โหลดเช่นกัน

- Advertisement -

แคมเปญ Official Account และ ME Sticker ของ ME by TMB นี้ จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การสื่อสารที่จะมีบทบาทสำคัญ เนื่องจากสามารถเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ ME กับ ลูกค้า ได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลูกค้าสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับ ME ได้ง่ายขึ้น เพียงพิมพ์คำสั้นๆ เช่น What’s ME, Contact ME ซึ่งจะได้รับคำตอบได้ทันที ผ่านแอพลิเคชั่น LINE บนสมาร์ทโฟน ที่วันนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนไปแล้ว

ME Sticker ชุดนี้ใช้คาแรกเตอร์ “หุ่นยนต์” เป็นพระเอก เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นดิจิตอลในสไตล์ของ ME by TMB และได้นำไลฟ์สไตล์จริงๆ ของคนรุ่นใหม่มาใช้ในการครีเอทท่าทางทั้ง 16 แบบ เพื่อให้สามารถเลือกใช้ ME Sticker ที่ตอบโจทย์โดนใจกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองในทุกสถานการณ์

แม้ว่าจะเปิดตัวภายหลังแบรนด์อื่นๆ แต่ ME by TMB ก็ได้วางกลยุทธ์รับมือเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานที่เข้ามาเป็นเพื่อนบล๊อค Official Account ออกไป ด้วยการอัพเดท Tips & Tricks การออมเงินดีๆ และเรื่องราวที่มีประโยชน์ รวมถึงการเล่นเกมรับของรางวัลเซอร์ไพรส์ต่างๆ ซึ่งจะมัดใจให้ผู้ใช้งานไม่อยากบล็อกหนีไปไหน

การเปิดตัว ME Sticker และ Official Account ครั้งนี้น่าสนใจทีเดียว เพราะถือเป็นโอกาสดีในการฉลองครบรอบ 3 ปี ของ ME by TMB โดยการมอบของขวัญให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลด ME Sticker ฟรีเพียงแอดเฟรนด์ ME by TMB แล้วโหลดได้เลย  ที่  ME by TMB