HomePR Newsเทสโก้ โลตัส เปิดตัว ‘One Stop’ บริการครบจบในจุดเดียว ตอบโจทย์ยุคชีวิตเร่งรีบ [PR]

เทสโก้ โลตัส เปิดตัว ‘One Stop’ บริการครบจบในจุดเดียว ตอบโจทย์ยุคชีวิตเร่งรีบ [PR]

แชร์ :

Tesco Lotus

เทสโก้ โลตัส รุกบริการลูกค้ายุคมีเวลาน้อย เปิดตัว ‘One Stop’ บริการครบจบในจุดเดียว ทั้งจ่ายบิล เติมเงิน มือถือและเกมส์ กอปปี้และแฟ็ก เอกสาร ส่งพัสดุ และซื้อตั๋ว ด้วยจุดบริการถึง 10,000 แห่ง พร้อมชูเทคโนโลยีใหม่มากมาย เช่น จ่ายเงินไม่ต้องพกบิล และฟรีค่าธรรมเนียมถึง 30 รายการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร.ฮาร์จีด ดูบรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า ยุคปัจจุบันมีชีวิตที่เร่งรีบ และต้องการความสะดวกสูงสุด เทสโก้ โลตัส จึงได้นำบริการสำหรับธุรกรรมในชีวิตประจำวันมารวมไว้ในที่เดียว รวม 5 บริการหลัก ทั้งจ่ายบิล เติมเงินมือถือและเกมส์ กอปปี้และแฟ็กเอกสาร ส่งพัสดุ และซื้อบัตรโดยสารหรือบัตรคอนเสริ์ต นอกจากนี้ เพื่อตอบรับชีวิตยุคดิจิตัล เทสโก้ โลตัส ยังได้เดินหน้าลงทุนด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เช่น ใช้ระบบอ่านคิวอาร์โค้ดจากโทรศัพท์มือถือของลูกค้าเพื่อจ่ายบิลโดยไม่ต้องใช้ใบแจ้งหนี้ อีกทั้งปัจจุบันที่สามารถรับชำระค่าบริการที่เลยวันครบกำหนด โดยได้เริ่มให้บริการนี้กับการชำระค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงแล้ว

เทสโก้ โลตัส เปิดให้บริการรับชำระและเติมเงินมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว และได้เพิ่มประเภทของบริการอย่างต่อเนื่องเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ในราคาค่าบริการเพียง 7 บาท อีกทั้งยังฟรีธรรมเนียมถึง 30 รายการ ทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด ได้เปิดตัวบริการภายใต้แบรนด์ One Stop เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำแก่ลูกค้าว่าสามารถมาใช้บริการที่จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวันได้ครบทุกอย่าง ณ เทสโก้ โลตัส เพียงที่เดียว

Tesco Lotus One stop

One Stop มอบบริการหลักๆ 5 ประเภท ได้แก่ จ่ายบิล เติมเงิน กอปปี้และแฟ็กเอกสาร ส่งพัสดุ และซื้อบัตรโดยสารรถทัวร์หรือเครื่องบิน และบัตรคอนเสริ์ต โดยลูกค้าสามารถจ่ายบิลและเติมเงินได้ ณ จุดแคชเชียร์ในเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา รวม 10,000 แห่ง สำหรับการกอปปี้และแฟ็กเอกสาร ส่งพัสดุ และซื้อบัตรโดยสาร มีให้บริการที่ Money Centre และ Service Centre ในเทสโก้ โลตัส สาขาขนาดใหญ่ รวมทั้งในบางสาขาของตลาดโลตัส และเทสโก้ โลตัสเอ็กซ์เพรส รวมกว่า 500 แห่ง

ภายหลังการเปิดตัว One Stop เทสโก้ โลตัส จะพัฒนาบริการธุรกรรมสำหรับชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง โดยจะเพิ่มบริการใหม่ๆเข้ามา เช่น เราได้เริ่มให้บริการด้านการเดินทางแล้วที่ One Stop Service Counter ด้วยการจำหน่ายบัตรโดยสาร Lion Air แพ็คเก็จทัวร์ ทัวร์ทางเรือ โดยเทสโก้ โลตัส จะยังเน้นจุดแข็งในการเป็นผู้นำด้านราคาค่าบริการ และจุดบริการที่คลอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งในสาขารูปแบบขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก มร.ฮาร์จีด กล่าว


แชร์ :

You may also like