HomeADโฆษณากสิกรฯ เปิดเผยความลับสานต่อธุรกิจครอบครัวให้ “รอดตาย”

โฆษณากสิกรฯ เปิดเผยความลับสานต่อธุรกิจครอบครัวให้ “รอดตาย”

แชร์ :

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

วันนี้เป็นวันพ่อแห่งชาติ Brand Buffet ขอนำเอาโฆษณาซึ้งๆความสัมพันธ์ระหว่างพ่อและลูกในแง่ของการทำธุรกิจครอบครัวมาฝากเป็นแง่คิด จัดทำโดยธนาคารกสิกรไทย (K Corporate Business) เป็นที่ทราบกันดีกว่าธุรกิจครอบครัว (Family Business)ที่ถูกสืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น ถ้าหากไม่รักหรือเข้าใจจริงๆธุรกิจเหล่านั้นอาจจะพังลงได้อย่างง่ายดาย  (70%ของธุรกิจไทยเป็นธุรกิจครอบครัว)

โฆษณา “รัก..จากพ่อ”  3 นาทีกว่าของกสิกรไทย เล่าถึงพ่อผู้เป็นเจ้าของธุรกิจทำงานหนักเพื่อคนในครอบครัว  แต่ก็ยังนึกถึงอนาคตและความฝันของลูกสาวเสมอตั้งแต่เด็กจนกระทั่งโต  ขณะที่ลูกสาวมุ่งมั่นไปสู่ความฝันของตนเองจนละเลยความฝันของคนข้างๆที่รักเรามาตลอดนั้นคือ “พ่อ”   แต่แล้วลูกกลับเสียสละทิ้งความฝันของตนเอง มาสานต่อความฝันของพ่อให้เป็นจริง

โฆษณาชุดนี้เป็นอีกหนึ่งความพยายามของธนาคารกสิกรไทย ที่ต้องการช่วยให้กลุ่มลูกค้า Corporate Business ที่เป็นธุรกิจครอบครัวเติบโตไปได้ด้วยดีแม้ว่าจะส่งต่ออีกรุ่นก็ตาม  แมสเสสหลักของโฆษณาว่า  จากประสบการณ์ของกสิกรฯไม่ใช่แค่เรื่องของความเชี่ยวชาญบนเวทีการแข่งขัน แต่เบื้องหลังความมั่นคงและการเติบโตที่สำคัญของธุรกิจครอบครัวต้องอาศัย “ความรัก” เป็นจุดเริ่มต้นและแรงขับเคลื่อนธุรกิจครอบครัวที่ทรงพลัง

แม้ว่าจะโฆษณาจะไม่เข้าขั้นดราม่าน้ำตาร่วง  แต่กลับอบอวลไปด้วยความอบอุ่นในครอบครัวและทำให้ลูกทั้งหลาย(มีธุรกิจหรือไม่มีธุรกิจ) ต้องหันมาใส่ใจความฝันพ่อแม่หรือคนที่รักคุณบ้างแล้วหล่ะ   ส่วนในด้านธุรกิจก็ปล่อยให้ธนาคารกสิกรไทยช่วยคุณดูแล

 

kbank family business ads

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=sq7-jbwMwaU[/youtube]


แชร์ :

You may also like