HomePR News‘โค้ก’ แจก Line Sticker หมีขั้วโลก เริ่มโหลดแล้ววันนี้

‘โค้ก’ แจก Line Sticker หมีขั้วโลก เริ่มโหลดแล้ววันนี้

แชร์ :

 

2 (3)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

‘โค้ก’เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เตรียมปล่อย “โคคา-โคลา ไลน์สติกเกอร์” ชวนคอโค้กและผู้บริโภคชาวไทยดาวน์โหลดสติกเกอร์หมีขั้วโลกกว่า 16 แบบ ผ่านไลน์ แอพพลิเคชั่น ให้ทุกคนได้ใช้คาแร็คเตอร์หมีขั้วโลก ที่มาพร้อมท่อนฮุกเพลงฮิตและคำพูดโดนใจ ส่งต่อความสุขและรอยยิ้มให้แก่กันในแบบสนุกสุดซ่าสไตล์โค้ก สร้างสีสันความสนุกให้กับปรากฏการณ์ “แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม”

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โค้กบุกเบิกและทำกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อดิจิตอลมาอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ในโอกาสเปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ ‘แชรโค้ก แชร์ยิ้ม’ เราได้เตรียมช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร ผ่านสื่อดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย อาทิ เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ รวมถึงยังได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภคไทย พร้อมส่งความสุขด้วย‘โคคา-โคลา ไลน์สติกเกอร์’ โดยใช้คาแร็คเตอร์หมีขั้วโลก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สากลของแบรนด์โค้ก”

“โคคา-โคลา ไลน์สติกเกอร์ พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. นี้ เป็นต้นไป พลาดไม่ได้กับโอกาสที่จะได้แชร์สุข แชร์ยิ้ม ระเบิดความน่ารักไปกับหมีขั้วโลกและท่อนฮุกเพลงฮิต เช่น เจอะคนนี้ฟินเลย,      รักเธอคนนี้ 24 ชม., จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน และ เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน เป็นต้น” นางประไพภักตร์ กล่าว


แชร์ :

You may also like