HomeCreativityครั้งแรก !! “อารียา” สร้างเซอร์ไพรส์พา “รักครั้งแรกมาพบกัน” เขย่าวงการอสังหาฯ

ครั้งแรก !! “อารียา” สร้างเซอร์ไพรส์พา “รักครั้งแรกมาพบกัน” เขย่าวงการอสังหาฯ

แชร์ :

 

areeya surprise love

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะว่าอยากส่งเรื่อง “เซอร์ไพรส์” และ “สนุก” ให้กับลูกค้าและแวดวงอสังหาริมทรัพย์ให้คึกคักส่งท้ายปี 2557 “อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)” จึงส่งคลิปเรื่อง “เซอร์ไพรส์เมื่อรักครั้งแรกกลับมาพบกัน ซึ้งอ่ะ” ออกมาเพื่อแข่งขันในโค้งสุดท้ายที่ผู้ประกอบการแต่ละราย ต่างก็จัดกิจกรรม อีเว้นท์ หรือแคมเปญส่งเสริมการขายออกมาอย่างคึกคัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแย่งชิงพื้นที่สื่อดิจิตอล ซึ่งมีบทบาทในการตัดสินใจซื้อของลูกค้าอย่างมาก

คลิปในแคมเปญนี้เน้นไปที่เรื่องของ “รักแรก” ตลอดความยาว 10 นาทีของคลิป ผู้ชมจะได้รับรู้เรื่องราวของคู่รักที่พบรักแรกเมื่อตอนเด็ก แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีเหตุให้แยกย้ายจากกันไป แต่ความรู้สึกที่ทั้งคู่มีให้กัน ยังฝังอยู่ในใจคนทั้งคู่ แม้ว่าสถานะในปัจจุบันจะเป็นเช่นไร แต่ถ้าหากว่ามีโอกาสอีกสักครั้งที่จะได้เจอกับรักครั้งแรก หัวใจคงแทบจะหยุดเต้น

 

ความจริงแล้วนี่คือ “โปรโมชั่น แคมเปญ” ที่ทำให้ลูกค้าของอารียาทั้งในส่วนของบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ได้พบกับ Lucky Draw ถึง 2 ต่อ
เซอร์ไพรส์ต่อที่ 1 : ลุ้นรับคอนโดฯ/ รถยนต์ / แพ็กเกจทัวร์ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จะเป็นการจับฉลากผู้โชคดี

เซอร์ไพรส์ต่อที่ 2 : ลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ ภายใน 30 วัน สำหรับบ้านหรือทาวน์โฮม จะได้เซอร์ไพรส์เลือกรับของรางวัล หรือลูกค้าที่จองและทำสัญญาซื้อคอนโด จะได้การเซอร์ไพรส์เลือกรับของรางวัลเช่นกัน

 

ซึ่งผลที่ตามมาก็เป็นไปตามที่คาด เพราะผู้ที่ได้รับรางวัลก็รู้สึกเซอร์ไพรส์และประทับใจกับสิ่งที่แบรนด์มอบให้ นอกจากนี้ยังส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์อารียาว่ามีความคิดสร้างสรรค์ กล้าที่จะทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ถึงแม้ว่าจะยากแค่ไหน อารียาก็เสาะหาสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ลูกค้าเสมอ

areeya surprise promotions

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Lpx4OF0HEjM[/youtube]

 

 

ติดตาม “Areeya Surprise” แคมเปญที่จะ ‘เซอร์ไพรส์’ คุณแบบพลิกชีวิต!

ติดตามต่อได้ที่ www.areeya.co.th หรือ ทาง YouTube ได้ที่  AreeyaChannel
โทร. 1797

 


แชร์ :

You may also like