อะนิเมชั่นสวยๆ ชาวนิวยอร์คร่วมมือร่วมใจ “ชุบชีวิตเมือง” แก้วิกฤติขาดแคลนอวัยวะ

 

9

เนื่องจากนิวยอร์คจำนวนผู้บริจาคอวัยวะค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับเมืองอื่นๆ เพื่อที่จะสร้างการตระหนักรู้ของการบริจาคอวัยวะให้แพร่หลาย “the New York Organ Donor Network” เครือข่ายการบริจาคอวัยวะ จึงร่วมกับ เอเจนซี่ Y&R  New York  สร้างโฆษณาอะนิเมชั่นงดงาม  นำมาเปรียบเทียบกับเมือง New York  ที่กำลังเศร้าและหม่นหมอง

โฆษณาแสนสวยชิ้นนี้เป็นฝีมือจากผู้กับกับที่เคยคว้ารางวัลออสการ์อย่าง Laurent Witz ที่นำเสนอบรรยากาศเมือง New York อันแสนหดหู่ ขณะที่เมืองกำลังจะตาย ประชาชนในเมืองต่างพากันรวบรวมชิ้นส่วนต่างๆ ของ New York ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาจาก Grand Central Terminal ที่เป็น Iconic ของเมือง, เสาไฟฟ้า, ฝาท่อน้ำ ฯลฯ นำมาประกอบร่างสร้างเป็นหัวใจกลางเมือง ในที่สุดหัวใจที่สร้างขึ้นจากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ของทุกคนก็เต้นขึ้น กระแสเลือดค่อยๆ ไหลแผ่ไปเลี้ยงทั่วเมือง  จน New York กลับมาสดใส มีชีวิตชีวาและสวยงามอีกครั้ง

ตอนท้ายผู้ชมจะเห็นประโยค LongLiveNY.org เชิญชวนให้ร่วมบริจาคอวัยวะ

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=8nc-lmer_TQ[/youtube]

 

organ-donors-hed-2014

 

source