HomePR Newsแอนลีนทุ่มงบ 200 ล้านบาท พลิกโฉมแบรนด์ ให้ทันสมัยโดนใจผู้หญิงยุคใหม่ [PR]

แอนลีนทุ่มงบ 200 ล้านบาท พลิกโฉมแบรนด์ ให้ทันสมัยโดนใจผู้หญิงยุคใหม่ [PR]

แชร์ :

Anlene _

แอนลีนทุ่มงบ 200 ล้านบาท เดินหน้าปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ ให้ทันสมัยโดนใจตอบโจทย์ผู้หญิงรุ่นใหม่วัยทำงาน ดึงนางเอกชั้นแนวหน้า ศรีริต้า เจนเซ่น ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ แอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้น แคลเซียม 4 เท่า ถ่ายทอดคอนเซ็ปท์ “แข่งกับตัวเองในแบบคุณ” พร้อมปูพรมกิจกรรมคอนเน็กต์ผู้หญิงวัยทำงานเต็มรูปแบบ ตอกย้ำแบรนด์ นมสำหรับผู้ใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศ พร้อมดันยอดขายโดยรวมโต 20% ภายในปี 2558

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวสุภาพร อร่ามทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอนเทียร่า แบรนด์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แอนลีนเป็นนมแคลเซียมสูงที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้บริโภคไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเป็น เจ้าตลาดนมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีมูลค่า 3,000 ล้านบาท และมีส่วนแบ่งทางการตลาด 50% ซึ่งแอนลีนมีการเติบโต 6.5% สูงกว่าตลาดนมสำหรับผู้ใหญ่ที่ชะลอตัวในปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แม้อัตราการดื่มนมจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่ปริมาณการดื่มนมสำหรับผู้ใหญ่ยังมีอยู่น้อย โดยเฉพาะในกลุ่มวัยทำงาน ซึ่งเป็นโอกาสทางการตลาดใหม่ ของเรา”

“เราได้จัดสรรงบประมาณกว่า 200 ล้านบาทในการปรับโฉมภาพลักษณ์แบรนด์แอนลีนครั้งยิ่งใหญ่ โดยการนำเสนอแบรนด์คอนเซ็ปท์ใหม่ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ และแคมเปญสื่อสารการตลาดใหม่ที่โดนใจและเข้าถึงกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่วัยทำงาน โดยมีเป้าหมายที่จะผลักดันแบรนด์แอนลีนสู่การเป็นนมสำหรับผู้ใหญ่ที่ได้รับความนิยมและอยู่ในใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย และมียอดขายโดยรวมเติบโต 20% ภายในปี 2558”

Anlene

นางสาวสุพัตรา โปรณานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟอนเทียร่า แบรนด์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “จากการที่แอนลีน ทำการสำรวจร่วมกับ พญ.วรรณวิพุธ สรรพสิทธิ์วงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการแพทย์ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ทำให้เรารู้ว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่คล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง เนื่องจากไม่ค่อยออกกำลังกาย ใช้ชีวิตอยู่กับที่ขาดการเคลื่อนไหว ไม่กระปรี้กระเปร่า ไม่ดื่มนมเป็นประจำ ทำให้สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง และสุขภาพใจไม่พร้อม เนื่องจากขาดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เครียด เบื่อง่ายไม่ชอบอุปสรรค แอนลีนจึงนำเสนอคอนเซ็ปท์ใหม่ของแบรนด์ แอนลีน สูตรแคลเซียมเข้มข้น แคลเซียม 4 เท่า “แข่งกับตัวเองในแบบคุณ” เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงดูแลสุขภาพกายและใจให้แข็งแรงซึ่งเป็นหัวใจหลักในแคมเปญสื่อสารการตลาด”


แชร์ :

You may also like